hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Vì sao cho nên nhởi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?
Home » » Vì sao cho nên nhởi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?

Vì sao cho nên nhởi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?


Phòng máy không đồng cân là nơi người chơi dễ dàng tìm được những đồng đội ăn rơ đại đỉnh mà còn có thời cơ nhận được những phần thưởng từ danh thiếp chương trình khuyến mãi tưng bừng tiền xuất hiện độc nhất vô nhị tại danh thiếp phòng máy thân thiện VNG.



Tìm tổ đội dễ như ăn cháo



Nếu chỉ xách notebook ra quán café ngồi “tự mình sống hết thế kỷ” cùng 9K, kiên cố người chơi phục dịch như sẽ chẳng bao giờ tìm được một nàng Nga Mi siêu buff cực kỳ ăn ý với toàn đội, huyễn hoặc một sư cọ Thiếu Lâm, một chàng Thiên Vương quả cảm luôn giơ lưng ra hứng đòn cho cả nhóm. Nhưng khi bước chân vào phòng máy, chuyện tìm kiếm một tổ đội hoàn hảo lại trở thành ra dễ như ăn cháo. Phòng máy là nơi tập kết những người cùng đam nằm mộng game online thành ra việc kết hảo hữu, lập tổ đội để cùng nhau tham dự các tính chất năng của game diễn ra đầu hàng ngày, hàng giờ. Thậm chí tiền sau một câu hỏi vu vơ nào đó cũng khiến những gamer trở thành tri kỷ.




Vì sao thành thử chơi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?


Tìm tổ đội ở phòng máy dễ như ăn cháo



 



Xây dựng được một tổ đội ngon lành cành đào rồi, còn gì thú hơn là cứ đến giờ thì ơi ới gọi nhau đi bí cảnh, vận tiêu, đào bảo gia tộc hay quy mô hơn nữa là chiến trường Hắc – Bạch. Sự kết hợp của nhóm sẽ nhịp nhàng hơn hẳn do được chơi game túc trực tiếp cùng nhau. Thậm chí, danh thiếp bạn trẻ tuổi teen còn có thể được “tổng xỉ vả” thẳng mặt nếu gặp Nga Mi quá gà, hay tên Đường Môn “si đa” mà cứ nồng nhiệt xông pha đi hiến máu.




Vì sao thành ra chơi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?


Mỗi ngày đều kéo nhau đi vận tiêu



 




Vì sao thành thử chơi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?


Hay cùng tham gia bí cảnh



 



Thoát khỏi cảnh cắm mặt vào máy tính một mình trong phòng, việc chơi game tại phòng máy không đồng cân giúp nhân vật game nhanh chóng lên cấp bởi vì được đồng đội giúp đỡ, kéo đi bí cảnh, truyền công… mà còn mang lại tình bạn thực sự, không đồng cân trong game mà còn ra ngoài đời thực.



Ngập mặt với quà tặng và code khủng



Trong khi nhiều game thủ loay hoay làm nhiệm vụ, train quái, tham dự đầy đủ danh thiếp tính chất năng để kiếm củ khoá, bạc và danh thiếp trang bị cho nhân dịp vật của mình thì game thủ tại phòng máy cứ đề huề mở 9K lên là đã nhận được code khủng. Đầu tiên là code Tân Thủ và code VIP được trao tận tay người chơi chuẩn y chương đệ trình VBonus (20/6 – 20/7/2014). Hai loại mã code này chỉ phát duy nhất tại phòng máy mà không xuất hiện trên kênh nào khác.




Vì sao cho nên chơi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?


Vbonus cho game thủ code Tân Thủ và code VIP



 



Dĩ nhiên, bên cạnh danh thiếp chương trình phòng máy thì người chơi vẫn được thoải mái tham dự danh thiếp chương đệ trình khuyến mãi khác của9K Truyền Kỳ như Chơi 9K Siêu Phẩm Bao La, Đua Top 9K Nhận Ngay Tiền Mặt,…



Hướng dẫn nhiệt tình



Dù game nhập vai9K Truyền Kỳ có tiếng rằng dễ chơi nhưng cũng ắt phải có lúc, người chơi phải loay hoay tìm cách hoàn thành nhiệm vụ, điểm hình là nhiệm vụ ở level 10 vốn rất “huyền bí”. Nếu chơi một mình ở nhà, họ sẽ phải cất công lên mạng tìm kiếm thông tin hướng dẫn. Còn tại phòng máy, đội ngũ sứ thần thân thiện của9K Truyền Kỳ sẽ cầm tay hướng dẫn từng bước đi cho game thủ. Không dừng lại ở đó, mỗi người chơi sẽ nhận được thêm mã code 9K Lệnh Bài từ chương trình Sứ Giả 9K - Trao Quà Quá Đã (20/6 – 20/7/2014).




Vì sao nên chơi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?


Chương trình sứ thần 9K sẽ trao quà và hướng dẫn game thủ tận tình



 



9K Truyền Kỳ hiện đã hiện diện ở khắp các phòng máy trên cả nước. Hãy nhanh chân ra phòng máy gần nhất để “quẩy” với 9K cùng đồng bọn.



Thông tin các phòng máy có cài đặt9K Truyền Kỳ tại: http://9k.com.vn



Tất tần tật chỉ dẫn chơi9K Truyền Kỳ tại: http://9k.com.vn/tin-tuc/huong-dan.1.html



 



>> 9K Truyền Kỳ tung quà tràn đầy cho fan ruột dòng game Củ Hành



 



 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét