hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Những hình ảnh đáng nhớ của Toàn Shinoda
Home » » Những hình ảnh đáng nhớ của Toàn Shinoda

Những hình ảnh đáng nhớ của Toàn Shinoda


Công Thành Chiến, tựa game tuyên chiến với game Rác sau một tháng ra mắt tại Việt Nam thường xuyên bị game thủ “la ó” vì thiếu những bản cập nhật giúp nhân sỹ trong giang hồ thỏa chí vẫy vùng.



Theo thông tin mới nhất được tiết lộ từ nhà phát hành Ogames, ngày 25/7 này sẽ là thời điểm Công Thành Chiến ra mắt bản cập nhật mang tên “Quốc Chiến”. Đây được coi là bản Big Update đầu tiên dành cho Webgame chiến thuật đỉnh cao này trong năm 2014.



Tìm hiểu tính năng Quốc Chiến đặc sắc



Mở đầu bản Big update lần này,Công Thành Chiến sẽ cho người chơi lựa chọn rõ ràng một trong ba phe phái: Nguỵ - Thục – Ngô. Từ đó tham gia trực tiếp vào những trận đánh hào hùng trong sử sách Tam Quốc, được biết game sẽ hỗ trợ 100 vạn bạc trắng đối với những game thủ nhanh chân chọn phe khi phiên bản Quốc Chiến được mở.





Trong mỗi quốc phái được tạo lập trong Công Thành Chiến, phiên bản lần này còn mang tới cả một hệ thống Liên Minh Lãnh Tướng cực kỳ đặc sắc, dựa theo quân số của từng quốc gia, những trận chiến quốc gia có lượng game thủ tham gia nhiều hơn chắc chắn sẽ áp đảo những nước có ít Tướng tài. Dựa trên điều này, game cho phép người chơi được tạo nên cho mình một trang sử sách Tam Quốc riêng.



Ví dụ nếu muốn Tào Tháo chiến thắng trong trận Xích Bích Chiến, hai tay đoạt được Nhị Kiều thì người chơi chỉ việc tham gia game, đổ dồn quân số vào phe Nguỵ cho thật nhiều. Đây cũng là yếu tố khiến Công Thành Chiến tự tin hơn, vì thiết kế gameplay chiến thuật như vậy chỉ game mới được sở hữu.



Bản đồ Quốc Chiến rộng lớn, đa dạng





Phàm là anh tài thì không thể thiếu đi miếng đất dụng võ, thấu hiểu đạo lý này trong thế thời hỗn binh. Công Thành Chiến phiên bản này sẽ hướng người chơi tới những bản đồ địa chiến hết sức rộng lớn, dự tính đủ cho trăm ngàn binh mã, chứa tải nghìn trận đánh của các game thủ khác quốc phái.



Nói tới sự đa dạng, bản đồ địa chiến trong phiên bản lần này sẽ được thiết kế từ vực hải, địa đạo cho tới những ngọn núi xanh sơn hùng vĩ. Tất cả đều đã sẵn sàng chờ đón người chơi khám phá trong Công Thành Chiến ngày 25/7 tới đây!



Quân lệnh như sơn!





Để tăng thêm sự tương giao thực tế giữa người chơi và các NPC Tướng, Công Thành Chiến đã thêm thắt tính năng “Phạt Tướng” vào trong game. Mục đích của tính năng này là muốn game thủ trải nghiệm thực sự cảm giác của một minh chủ, khi bạn ra lệnh một Tướng nào đó làm nhiệm vụ chiếm lĩnh hoặc khiêu chiến với kẻ địch, khi Tướng này chiến thắng thì bạn tất phải có phần thưởng (thường là sẽ phải đặt cọc từ trước).





Nhưng trong trường hợp Tướng bạn giao phó không hoàn thành được nhiệm vụ, Tướng lúc này sẽ theo quân lệnh mà chịu phạt, trả lại giá trị phần thưởng gấp 1.5 lần so với mức thưởng ban đầu bạn đặt vào Tướng (kiểu dạng.. trừ lương). Nhìn chung đây sẽ là một điểm rất đáng để mong chờ trong Công Thành Chiến phiên bản Quốc Chiến đặc sắc này!



Trang chủ: http://ctc.ogames.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét