hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game client Long Võ đã sẵn sàng ra mắt
Home » » Game client Long Võ đã sẵn sàng ra mắt

Game client Long Võ đã sẵn sàng ra mắt


Theo quan sát của chúng tôi thì tựa MMORPG 2.5D Long Võ đang được NPH webgame Mộng Hồi Giang Hồ, Bách Luyện Thành Tiên chuẩn bị ra mắt ngay trong tháng 7/2014 này. Theo đó mọi công đoạn chuẩn bị như Việt hóa, kỹ thuật gần như đã xong.



Long Võ (LV) là tựa MMORPG 2.5D lấy đề tài võ hiệp, được phát triển trong vòng 4 năm bởi công ty BingChuan. Trò chơi tái hiện lại một võ lâm giang hồ rộng lớn với những câu chuyện ân oán tình thù và các tình huống hung hiểm, chết chóc vào thời cuối nhà Tùy và đầu nhà Đường. Trò chơi sử dụng bộ engine tự nghiên cứu có tên PT, kết hợp với engine vật lý siêu thực.



http://picture.playpark.vn/Img/longvo_1s_pp_043.jpg



Các yếu tố hành động và võ thuật, cùng cơ chế chiến đấu chân thực với đòn đánh mãnh mẽ, kết hợp cùng sự đa biến chiến trường, hiệu ứng kỹ năng đặc biệt, chiêu thức biến hóa đều được tính toán một cách chi tiết nhằm mang lại một cơ chế chiến đấu sảng khoái, đòi hỏi người chơi cần có những tính toán chiến lược. Ngoài ra LV còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như phát triển trang bị, nhảy nhiều lần,chức năng xã hội, bang phái,...



Để tham gia vào chốn giang hồ, bạn sẽ lựa chọn gia nhập một trong 5 đại tông phái bao gồm Linh Tâm Điện, Chân Võ Môn, Thiên Vũ Cung, Huyền Tông Phái và Tu La Minh.



Đệ tử của Linh Tâm Điện có một tấm lòng từ bi cứu nhân tế thế, sử dụng vũ phiến làm binh khí và có thuộc tính thủy, có khả năng chế ngự thủy băng chi thuật để tấn công kẻ địch, nhưng sở trường thực sự của họ là tinh thông một loại phát thuật trị thương, cải tử hoàn sinh và bổ trợ đồng đội hiệu quả nhất.



http://picture.playpark.vn/Img/longvo_2s_pp_233.jpg



Chân Võ Môn tu luyện đệ tử có thân thể cường tráng, lấy đao làm vũ khí và có thuộc tính kim, thủ thì bất khả xâm phạm, công thì như rồng bay phượng múa, thiên sinh đã là những chiến binh dũng mãnh hơn người. Họ là những người tiên phong, có nhiệm vụ tấn công thu hút mọi sự tập trung của kẻ địch, dẫn dắt đội ngũ vượt qua mọi thử thách để đi đến thắng lợi.



Đệ tử của Thiên Vũ Cung là những người hay hành tẩu giang hồ một mình, thực hiện những sứ mệnh bí mật, sử dụng cung tiễn làm vũ khí và có thuộc tính mộc, sở trường tấn công từ xa, có tỷ lệ bộc phát gây sát thương rất cao.



http://picture.playpark.vn/Img/longvo_3s_pp_585.jpg



Huyền Tông Phái sở hữu sức mạnh ưu việt, lấy việc hàng ma phục yêu làm thiên chức của mình. Đệ tử phái này sử dụng pháp trượng làm vũ khí và có thuộc tính hỏa, có năng lực điều khiển hỏa diệm thiêu đột mọi kẻ địch, chưa kể những đòn công kích của họ có phạm vi rất rộng.



Tu La Minh là những người đến từ Nam Cương xa xôi, luyện tập các bí pháp Nam Cương, giỏi sử dụng vu trùng độc thuật, lại có khả năng triệu hồi quỷ thần hỗ trợ, sử dụng vũ khí chính là luân xa và mang thuộc tính thổ.



Trang chủ: http://longvo.vn/ (chưa hoàn tất)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét