hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online [Trải Nghiệm] Đao Kiếm 2 – Đồ họa đỉnh, hành ta cồn đã tay
Home » » [Trải Nghiệm] Đao Kiếm 2 – Đồ họa đỉnh, hành ta cồn đã tay

[Trải Nghiệm] Đao Kiếm 2 – Đồ họa đỉnh, hành ta cồn đã tay


Như chúng mình đã biết, trong thời gian gần đây, tựa game online nhập vai 3DĐao Kiếm 2 đang nhận được khá nhiều sự quan hoài của cộng đồng game thủ Việt khi sắp sửa mở cửa thể nghiệm vào ngày 26/6 tới đây.

Đao Kiếm 2 chưa ra mắt tại Việt Nam đã có game lậu? 1

Tuy nhiên, mới đây, bất ngờ có một Website với chủ tâm "mạo danh" Đao Kiếm 2 được mở ra tại địa tiền daokiem2.net. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì thực chất, đây là một Webgame nhập vai lậu được mở ra dựa trên tên miền daokiem2 để câu kệ game thủ. Hiện tại, ngay sau khi được mở thì Webgame này đã đi vào hoạt động.

Trên thực tế, địa chỉ trang chủ Đao Kiếm 2 của NPH SGame vốn đã được mở tại địa chỉ http://daokiem2.sgame.vn/teaser/.

Nếu bạn chưa biết thì Đao Kiếm 2 thực chất là bản dạng nối tiếp của Blade & Sword, game offline cách đây nhiều năm. Trong game, không có chuyện 2 bên giao chiến rồi hiện lên các dòng chữ "đánh trượt" hay "né đòn" nữa. Cụ thể, gamer phải dựa hoàn toàn vào thao tác với chuột và bàn phím để chuyển di nhân dịp đấu vật trước đường quyền mũi kiếm kẻ thù.
 
Đao Kiếm 2 chưa ra mắt tại Việt Nam đã có game lậu? 2

Tham gia vào Đao Kiếm 2 người chơi sẽ chọn lọc cho mình một trong danh thiếp nghề nghiệp như Thích Khách, Kiếm Khách, Tàn Tiên, Lực Sĩ, Thương Khách và Cung Thủ. Về hệ thống combo, trong một mệnh game đối kháng như Street Fighter mỗi lần thực hành một chuỗi combo đòi hỏi người chơi phải thao tác đầu hàng tá phím bấm, nay trong Đao Kiếm 2 mọi thứ được tinh giản tối đa để phù hợp với mọi đối tượng gamer, đồng thời cũng khiến các pha giao chiến diễn ra dễ dàng, quyến rũ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét