hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Con Đường Tơ Lụa lại dậy sóng vì tin tưởng đồn?
Home » » Con Đường Tơ Lụa lại dậy sóng vì tin tưởng đồn?

Con Đường Tơ Lụa lại dậy sóng vì tin tưởng đồn?


Tin đồn vô căn cứ vẫn đang là tâm điểm “oanh tạc” làng game Việt trong những ngày gần đây. Trong đó dường nhưCon Đường Tơ Lụa là sản phẩm dính líu nhiều nghi án nhất khi đồng cân vẻn vẹn nửa tháng có tới 2 tin đồn khiến người chơi không khỏi xôn xao.

Những quả đắng mang tên “tin đồn”

Chỉ trong một trên dưới thời kì ngắn ngủi nửa đầu năm 2014, game thủ nước nhà đã chứng kiến không biết bao lăm tin đồn. Chắc các bạn vẫn còn nhớ một xê ri tin đồn cho rằngCabal sẽ hồi đâm tại Việt Nam. Nhưng chung cuộc đó tiền là lời đồn thổi của một anh chàng do quá hâm mộCabal mà có phát ngôn “rồ dại”. 

Con Đường Tơ Lụa lại dậy sóng bởi tin đồn? 1
Những tin đồn kiểu này thường tràn trề trên danh thiếp trang mạng

Hay như đầu tháng 5 vừa qua những nhân tình thíchCon Đường Tơ Lụa chợt cảm thấy mừng vui vô cùng khi hay tin NPH Net2E sẽ khai mở một server 3JOB mới dành riêng cho những người chơi cũ quay về. Biết được tin này, nhiều game thủ đã không ngại ngần chia sẻ “Cảm giác được sống lại những ngày tháng ăn, ngủ, học cùng những chuyến đi buôn. Bỏ chơi, bỏ giờ lên lớp bởi vì những lần đi làm tôn giáo tặc khiến cho mình cảm thấy chẳng thể “dừng cái nghĩ suy sung sướng đó lại”. Điều trước tiên mình làm là tức khắc nhấc phôn gọi cho người quen, lên diễn đàn tìm lại bạn cũ”. Thế nhưng sự thực đâu có giống  như danh thiếp game thủ hi vọng muốn? 

Sau bao nhiêu tin đồn, chung cuộc thông báo chính thị thức mà cộng đồng game thủ nhận được từ Net2E thì đó chỉ là một sự kiện vui mà NPH này muốn dành cho danh thiếp game thủ. Sự kiện “Chém hoa quả, nhận giải thưởng Apple” là câu đáp cho bao nhiêu ngày mong ngóng chờ đợi của những người đang muốn quay trở về với thế giới rộng lớn trongCon Đường Tơ Lụa huyền bí. 

Con Đường Tơ Lụa lại dậy sóng bởi tin đồn? 2
Tin đồn ra server mới gây xốn xang cộng đồng CĐTL đồng cân là sự kiện chém hoa quả ra Apple

Từ xa xưa, tin đồn đã là thuật ngữ luôn luôn được dùng để đồng cân những thông tin sai lệch, không đắt giá trị. Tuy có những tin đồn sẽ trở thành sự thật, nhưng thường nhật rất ít người dám đặt niềm tin đồng cân dựa vào một tin đồn vô căn cứ. Có, không, đúng, sai, được, mất càng chẳng thể tiền dựa vào tin đồn mà buông lời thử hỏi đoán. 

Nhưng tin đồn lại là thứ rất dễ sinh ra và thường được đâm ra ra bởi vì những người trong cuộc. Giống như trường học hợp củaCon Đường Tơ Lụa, tin đồn Net2E ra mắt server 3JOB mới dành riêng cho người cũ quay lại cũng đồng cân là tâm nguyện xuất hành từ lời tâm can của một số bạn yêu game và hi vọng muốn có server mới để “tìm lại cảm giác xưa”. Thế nhưng, lời tâm sự đó vô tình đã trở nên tin đồn làm sực lòng game thủ sau khi trải qua những “dị bản” được truyền từ người này qua người khác. 

Tin đồn cũ vừa dứt, lại có tin đồn mới – sự thật ở đâu?

Có thể nói rằng, chưa có lúc nào làng game Việt lại có nhiều tin đồn đến vậy. Chỉ cần dạo qua một vài trang thông tin game, người đọc dễ dàng bắt gặp đầu hàng loạt bài viết có tựa đề bắt đầu bằng “rộ tin đồn”, “lại tin đồn”, “tin đồn”…. Nhưng, trường hợp mà người chơiCon Đường Tơ Lụa gặp phải thì quả đúng là “tin cũ chưa đi, tin mới lại đến”.

Con Đường Tơ Lụa lại dậy sóng bởi tin đồn? 3
Thêm lần nữa cộng đồng game thủ CĐTL lại dậy sóng vì tin đồn ra mắt sever mới

Trải qua những ngày cuối tháng 5 có phần êm ả, những ngày gần đây người chơiCon Đường Tơ Lụa lại bị tung hỏa mù vì tin đồn liên can đến việc NPH sẽ mở server mới 3JOB với đủ danh thiếp class EU và ASIA để cho người cũ quay lại. Đứng trước tin đồn này, người thì mừng, kẻ lại âu lo, người cẩn trọng hơn thì lặng lẽ quan trung thành chờ thời. Những người chơi yêu thíchCon Đường Tơ Lụa 3JOB mà bởi chưng một có lẽ nào đó lỡ duyên với Thanh Long thì đang khấp khởi cầu mong cho tin đồn đó trở thành sự thật. Kẻ đa nghi lại cho rằng đó có trạng thái lại là một sự kiện nào đó của NPH Net2E. Người thờ ơ thì dụng tâm thầm nhủ sẽ xí một vị trí “top server” nếu quả thật có máy chủ 3JOB mới. 

Con Đường Tơ Lụa lại dậy sóng bởi tin đồn? 4
Người chơi Con Đường Tơ Lụa cũ vẫn đang đau đáu một nơi quay về

Tuy mỗi người một ý, nhưng có một điểm chung là mọi người đều đang xoay quanh câu trả lời. Liệu thông báo về mở server 3JOB mới có phải là sự thật? Về phía mình, NPH Net2E cho rằng, hiện tại vẫn chưa rõ nguồn gốc tin đồn này xuất phát từ đâu. Nhưng đứng trên cương vị của một NPH, Net2E luôn tôn trọng và đánh chớ chi cao tâm sự nguyện vọng, ý kiến đóng góp của người chơi. 

Dù đây đồng cân là một tin đồn, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem và dự đoán. LiệuCon Đường Tơ Lụa sẽ có server 3JOB mới dành cho người chơi cũ quay lại?

Trang chủ: http://cdtl.ongame.vn/ 
Fanpage: https://facebook.com/www.conduongtolua.com.vn/


>> Con Đường Tơ Lụa – Gừng càng già càng cay


0 nhận xét:

Đăng nhận xét