hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online 04 lý vì ngăn trở game thó giải trí với VLTK3
Home » » 04 lý vì ngăn trở game thó giải trí với VLTK3

04 lý vì ngăn trở game thó giải trí với VLTK3


Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK3) là sản phẩm nổi trội trong thị phần game 3D ở thị trường học Việt Nam. Tuy nhiên, game lại có nhiều lý vì ngăn cản việc người chơi lựa chọn cho nhu cầu áp điệu trí của mình.



Đồ họa lung linh đòi hỏi cấu hình máy tính



Thực tế, cấu hình đã từng là lý vì cản trở nhiều người tảiVLTK3. Để khắc phục nhược điểm này, game được điển tích hợp những chế độ tùy chỉnh cấu hình máy tính. Tùy theo mức chỉnh của người chơi, đồ họa game cũng thay đổi để phù hợp.




04 lý bởi chưng cản ngăn game thủ áp giải trí với VLTK3


Đồ họa đẹp thành thử yêu cầu cấu hình máy cao



 



Vượt qua được trở ngại cấu hình, người chơi thường rất thích thú bởi vì sự lộng lẫy của cảnh sắc, nét mượt mà của tạo hình nhân đánh vật và độ hoành tráng của một game kiếm hiệp 3D hoàn mỹ. Được phát triển trên engine tự nghiên cứu, Nhà sản xuất KingSoft đã cho ra mắt một siêu phẩm game kiếm hiệp 3D sống động đến từng chi tiết nhỏ.



Đặc biệt, ở phiên bản mới nhất ra mắt tháng Năm vừa qua, danh thiếp hiệu ứng của một không gian sống động như cây cỏ lay động, ngày đêm nối tiếp, mưa, gió, sương tuyết,… dầu tiêu tốn không ít cấu hình, nhưng rất nhiều game thủ ưng đấu tranh với trở ngại này để được tận hưởng cảm giác thực tế ảo thú vị đó củaVLTK3.




04 lý bởi cản ngăn game thủ giải trí với VLTK3


Hiệu tương ứng thời tiết



 



“Game không có chỗ tiêu tiền”



Đó là san sẻ của anh Huy – một “đại gia” của danh thiếp tựa game kiếm hiệp khác khi tham dự vàoVLTK3. Anh cho biết nhân chương đệ trình khuyến mãi nhân dịp đôi giá như trị thẻ nạp, anh quyết định đầu tư vào khoảng 05 triệu đồng vàoVLTK3. Nhưng 06 tháng sau, số Thông Bảo quy đổi của anh vẫn còn nguyên. Anh Huy cho biết:“Mình nghĩ VLTK3 cũng giống những tựa game khác thành thử mới nạp nhiều chỉ để đập đồ. Nhưng không ngờ, cửa quy hàng trong game tiền bán vài món đồ vặt vãnh mà mình thì không hề có nhu cầu sử dụng.”




04 lý bởi vì cản trở game thủ giải trí với VLTK3


Thế giới VLTK3 coi trọng tính cân bằng nên không có tuyệt vời gia



 



Từ ngày ra mắt,VLTK3 chọn hướng vận hành với hình thức thu phí tổn thời gian chơi và không bán các đấu vật phẩm gây mất thăng bằng game. Cửa hàng phục trong sản phẩm tiền bày bán một số mệnh vật dụng quy hàng ngày cùng những món ngoại trang, có tác dụng làm đẹp và không gây ảnh hưởng gì đến sức mạnh của nhân dịp vật. Sẽ không có cảnh hết sức gia một mình một ngựa “chấp hết” cả một tổ đội. Tính cân bằng, xanh – sạch gần như được đảm bảo cực kì đối trong trò chơi. Điều này cũng gây ngăn cản cho những game thủ thích tiêu đồng cân để nhân vật bá tôn giáo hơn là giải trí với game thật sự.



Game hardcore cho nên khó



Những nhiệm vụ, tính năng và nhất là phó bản trongVLTK3 đều mang tính chất thử thách rất cao. Có những phó bản Anh Hùng như Đại Minh Cung, muốn chinh phủ phục cũng mất suýt soát cả ngày. Nếu là người đầu tiên qua được một phó bản khó, nhân đánh vật sẽ trở nên nức danh và được cộng đồng trong game vinh danh.



Sự vinh danh trong các tựa game kiếm hiệp thú vị lắm. Đã có biết bao nhiêu game thủ sẵn sàng chi chỉ không tiếc tay để đổi lấy danh vọng trong game. Nhưng để tìm danh vọng thật sự bằng sự cố gắng và cần nhiều thời gian, rất nhiều người trong họ lại ngần ngại và không mấy kiên nhẫn.




04 lý do cản trở game thủ dẫn giải trí với VLTK3


Đại Minh Cung – phó bản khó nhất VLTK3



 



Nếu muốn mạnh, người chơi cũng chẳng thể “tự kỷ” chơi game một mình được.VLTK3 là một sản phẩm mang tính cộng đồng cao. Các tính năng như phó bản, Công Phòng Chiến,… đều đòi hỏi sự đoàn kết một lòng của đồng đội trong game. Bởi vậy,VLTK3 một lần nữa là trò chơi dành cho những game thủ sử dụng game áp điệu trí lành mạnh.



Chương đệ trình “Tự tin hoàn tiền” khiến người chơi dễ bỏ game



Được thiết phương kế để mang lại sự trải nghiệm lành mạnh cho game thủ, bởi thế chuyện cấp độ trong game nhập vaiVLTK3 không quá quan trọng. Thậm chí, khi đạt thứ hạng tối đa, người chơi mới thật sự trải nghiệm những tính năng hay nhất của trò chơi.



Dù là game chất lượng, đồ họa đẹp, tính chất thăng bằng được chú trọng, song không phải game thủ nào cũng trung thành ở lại. Nhiều game thủ khi chưa đến cấp 80 đã vội bỏ cuộc chơi bởi nhiều lý do.




04 lý vì cản trở game thủ giải trí với VLTK3


Sẵn sàng hoàn đồng cân nếu tân thủ không hứng thú



 



Thật lạ,VLTK3 lại có chương Tự tin hoàn trả tiền nếu người chơi không còn cảm hứng. Dẫu biết đây là cách chăm chút khách hàng chu đáo, nhưng nhiều game thủ e ngại, liệu cách vận hành này có tạo động lực để game thủ ít gắn bó hơn với game không.



Ngược lại, với rất nhiều game thủ, 04 rào cản kia lại là sức hút lớn giúp gia tộc ở lại vớiVLTK3 lâu hơn. Âu đó cũng là quan điểm của mỗi người mỗi khác, và Ban vận hành sau một năm ra mắt game vẫn kiên định với hướng chọn lựa của mình.



Tải game tại: http://volam3.zing.vn



 



>> VLTK3 tặng “quá trời” quà cho game thủ



 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét