hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Webgame 2D Phong Vân Vô Song hẵng được chuốc về Việt Nam
Home » » Webgame 2D Phong Vân Vô Song hẵng được chuốc về Việt Nam

Webgame 2D Phong Vân Vô Song hẵng được chuốc về Việt Nam


Theo nguồn tin riêng của Game4V, tựa gamePhong Vân Vô Song đã được một NPH lớn của Việt Nam đàm phán thành công và mua về nước, dự kiến sẽ ra mắt vào quý III năm nay.


Game4V-phong-van-vo-song1 (4)


Phong Vân Vô Song (có tên tiếng gốc là风云无双) là một tựawebgame 2D thuộc trạng thái loạiMMORPG, trò chơi được phát triển bởiMokylin Group của Trung Quốc. Cốt truyện của trò chơi được xây dựng dựa trên bộ truyện võ hiệp nổi tiếng Phong Vân, từ đây người chơi sẽ tham gia vào danh thiếp cuộc hành đệ trình tìm kiếm thần binh và trừ diệt thần thế gian tà muốn độc bá thiên hạ.


Game4V-phong-van-vo-song1 (10)


Nhập vai vàoPhong Vân Vô Song, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 loại nhân vật: Nhiếp Phong dùng đao, Đệ Nhị Mộng dùng trường đao, Mộ Kinh Vân sử dụng kiếm, Sở Sở dùng đoản kiếm. Mỗi lớp nhân dịp đánh vật đều có danh thiếp bộ kĩ năng và thế mạnh riêng trong chiến đấu.


Game4V-phong-van-vo-song1 (8)


Ngoài các tính năng na ná như nhiều tựa game khác,Phong Vân Vô Song có những nét đặc trưng như hệ thống thú cưỡi hết sức đẹp mắt, danh thiếp loại cành, vũ khí, trang bị rất đa dạng, thiết phương kế rõ nét, hoành tráng.


Game4V-phong-van-vo-song1 (11)


Bên cạnh đó, người chơi có thể tham gia và các phe phái đối chọi nhau để tham gia các mặt trận rộng lớn đầu hàng ngàn người. Bạn có thể lập bang hội,liên minh để tranh giành thần thế với những người chơi khác.


Game4V-phong-van-vo-song1 (1)


Nhìn chung,Phong Vân Vô Song không có quá nhiều bước đột phá so với danh thiếp sản phẩm game khác trên thị trường, song trò chơi khai khẩn một đề tái khá mới mẻ, phối hợp những màu sắc riêng trong phong cách tạo hình, thiết phương kế nhân vật. Đây được dự đoán sẽ là một đối phương nặng kí của những tựa game đang phát hành tại thị trường Việt Nam.


Các thông báo chi tiết sẽ được Game4V đăng vận chuyển sau, mời danh thiếp bạn đón đọc.


Game4V-phong-van-vo-song1 (2)







    Tác giảBài viết mới

TroyZ

Đừng thả mình quá cao... vào những ngày lộng gió
Một khi giông tới... sẽ rất khó... để chế về!
==========================================
• Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu từ biệt cũng là kết thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc . . .

Viết do TroyZ(see all)

  • Webgame 2D Phong Vân Vô Song đã được mua về Việt Nam - 23/05/2014
  • Lộ clip về hệ thống đương đầu hấp dẫn của MapleStory 2 - 23/05/2014
  • Game thủ Việt nói gì về Đại Náo Thiên Cung ngày đầu ra mắt? - 23/05/2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét