hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Hắc Tây Du thoả mắt song chửa hả tay
Home » » Hắc Tây Du thoả mắt song chửa hả tay

Hắc Tây Du thoả mắt song chửa hả tay


Với hiệu tương ứng đồ họa bắt mắt, Hắc Tây Du đang trở thành đối thủ cạnh tranh lớn với Nhai Cơ Tam Quốc ở phân khúc webgame đi cảnh màn hình ngang. Tuy nhiên game lại không được đánh giá cao về lối chơi.







Loading the player ...






Vào sáng ngày 22/5/2014, Hắc Tây Du (HTD) đã chính thức ra mắt làng game Việt. Táo bạo hơn, NPH Soha Game còn cho phép người chơi nạp thẻ ngay từ lúc này mà không cần trải qua nhiều thời đoạn thử nghiệm để rà soát lỗi, qua đó cho thấy sự tự tin vào chất lượng sản phẩm của đơn vị này. Hiện tại HTD đã khai mở tổng cộng 2 server và chưa thấy xuất hiện tình trạng lag hay mất kết nối, dù rằng lượng người chơi đang khá đông đảo. Đây có thể xem là điểm cộng đầu tiên cho HTD trong ngày đầu mở cửa.





Tham gia game bạn sẽ chọn lọc một trong 4 lớp nhân đánh vật Địa Ma, Dị Tăng, Hồ Tiên và Tu La. Cần lưu ý rằng lớp nhân đánh vật này là cố định, vì chưng đó bạn không trạng thái đổi thay giới tính theo ý thích. Mỗi nhân đấu vật sẽ sở hữu những đặc điểm khác nhau dựa trên 4 nhân tố cơ bản công, thủ, phạm vi, nhanh nhẹn. Các tiền mệnh dạng này thường tiền mang tính tham khảo chứ không ảnh hưởng quá nhiều khi nhân vật phát triển lên các cấp độ cao – vốn phụ thuộc chính yếu vào đồng cân số mệnh lực chiến, đòi hỏi người chơi phải tận dụng tối đa các tính năng gia cường trong game.





Ấn tượng ban đầu về HTD, đó là phần hình ảnh mang nhiều điểm tương đồng với Nhai Cơ Tam Quốc, tựa game đi cảnh màn hình ngang khá đình đám thời kì gần đây. Tuy nhiên tạo hình nhân đánh vật của HTD trông bắt mắt hơn và hiệu tương ứng kỹ năng, khung cảnh đều mang một sắc màu tối dạ đầy ấn tượng. Cùng với đó chính yếu truyện Tây Du Ký cải biên mang âm hưởng hắc ám sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho nhóm game thủ. Có lẽ sau khoảng thời kì dài luôn tuân thủ theo nguyên tác thì đến thời điểm này, những game Tây Du Ký cải biên như HTD mới đang là khuynh hướng mới được nhiều người chơi lựa chọn.





Hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong thời kì tới, HTD đang tạo ra cảm giác chơi game hoàn toàn mới. Nếu như nhiều game trước đây đưa game thủ tới những nhiệm vụ “đầy chữ” hay đơn giản là chạy khắp bản đồ để truy tìm báu đánh vật thì HTD lại đánh trực tiếp kiến vào “lòng tham” người chơi. Đó chính là hi vọng muốn được chặt chém đã tay. Hơn thế nữa, để tạo sự thuận tiện cho những cảnh đánh đấm, tựa game tiên hiệp này tới quay trở lại màn hình đối kháng (màn hình ngang). Game đem tới sự tự vì chưng trong các thao tác PK. Từ việc lựa chọn phím cho tới các chiêu thức, tất cả đều gợi nhớ về một thời tuổi thơ dại dữ dội trên hệ máy 4 nút.





Cách thức điều khiển trong HTD vô cùng neo đơn giản, bạn sẽ dùng cụm phím W, A, S, D để di chuyển. Cùng với đó là phím J để tấn công thường, phím K để nhảy hay các phím U, I, O để thi triển kỹ năng. Cách cha nội trí này tương tự như nhiều webgame đi cảnh màn hình ngang khác nên sẽ giúp người nhập cuộc nhanh chóng. Ngoài ra phím J còn là công cụ đắc lực để nhận nhiệm vụ hay bỏ qua các cuộc trò chuyện trong lúc thực hành nhiệm vụ. Như vậy thay vì click chuột vào nhiều vị trí trên màn hình thì bạn có trạng thái giản tiện bít tất cả đồng cân văn bằng phím J.



Lối chơi của HTD không có nhiều cách tân so với những game khác cùng thể loại. Chủ yếu vẫn là làm nhiệm vụ để tăng cấp, mở khóa tính năng mới. Khi đạt đến level 27, người chơi sẽ phải nhận thêm một mệnh nhiệm vụ phụ mê hoặc treo máy đánh phụ bản để tăng cấp hòng tiếp kiến thô lỗ nhiệm vụ chính tuyến. Như vậy có thể thấy rằng khối lượng công việc mà bạn cần thực hiện mỗi ngày là không nhiều và sẽ chịu ảnh hưởng lớn vào nhân tố ủy thác/auto.





Game sử dụng hình thức đánh phụ bản, yêu cầu bạn phải tiêu diệt hết mệnh lượng quái hoặc đánh bại boss để giành chiến thắng. Ngoài ra, trong phụ bản còn xuất hiện một số phận rương phần thưởng cho người chơi thu thập. Bạn được phép di chuyển tới, lui, lên, xuống tự bởi theo ý thích. Từ chi tiết này người chơi có trạng thái tận dụng để vượt qua những trận đánh boss một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đó là dẫn dụ boss vào góc, sau đó tung đòn tấn công rồi di chuyển lên trên huyễn hoặc xuống dưới để tránh cú đánh của boss, cứ tiếp thô lỗ như thế cho đến khi hạ gục boss. Với những quan ải đã chinh phục thành công người chơi có thể tiến hành auto càn quét để lấy điểm kinh nghiệm hay đấu vật phẩm.



Mặc dù vậy trên thực tại thì hầu hạ như bạn không hề phải tốn chút công sức hay suy nghĩ về chiến thuật do HTD cung cấp công năng Ủy thác (auto) vô cùng hữu dụng. Do đã được phép dùng ngay từ đầu game nên những lần vượt cửa quan để làm nhiệm vụ hầu hạ như đều là auto để dành dụm thời gian. Thậm chí auto còn phối hợp các chuỗi combo rất hoàn chỉnh, khiến cho đối phương bị hất tung lên không trong một trên dưới thời gian dài mà không trạng thái phản nghịch đòn. Bạn có thể dựa vào phần này để học hỏi cách phối hợp combo hiệu quả, tuy nhiên mặt trái của nó là làm cho game trở nên thụ động, bắt đầu hướng dần đến môtíp của các trò chơi nhập vai đánh theo lượt thường thấy.





Hệ thống đấu trường tiếp thô tục là một điểm trừ lớn cho HTD khi quá trình giao đấu giữa 2 người chơi với nhau đều được thực hành tự động. Bạn đồng cân có mỗi việc ngồi quan sát biến diễn trận đấu chứ không trạng thái phô diễn tài điều khiển nhân đấu vật khéo léo của mình. Bất chấp quá trình đấu tranh rất hoành tráng với nhiều chiêu thức đẹp mắt từ hai bên, HTD vẫn chưa thể thoát khỏi khuôn mẫu của một webgame đề cao auto, dẫn đến sự thất vọng không nhỏ cho những ai đang háo hức được bộc lộ khả năng thao tác đỉnh cao.



Yếu tố quyết định thắng bại liệt trong trận đánh đó không gì khác hơn ngoài tiền số mệnh lực chiến. Chỉ số phận này sẽ được gia tăng thông qua nhiều tính năng hỗ trợ mà bạn sẽ lần lượt mở khóa xuyên suốt quá trình khám phá game, ví dụ như: cường hóa, khảm nạm, cánh, thú cưỡi,...Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn phải đầu tư không nhỏ về mặt đồng cân bạc cho nhân vật, nếu muốn mình không bị thua thiệt quá nhiều so với người chơi khác. Cấp độ trong HTD gần như đồng cân mang tính tượng trưng, nhân đánh vật level cao vẫn bị người có level thấp “củ hành” nếu hơn điểm lực chiến.



Với những đã thể hiện HTD đã chứng tỏ rằng mình thật sự là một webgame đáp tương ứng tốt nhu cầu của người chơi về mặt thẩm mỹ, với chất lượng đồ họa tốt, chiêu thức phong phú kèm nhiều hiệu tương ứng hoành tráng. Thế nhưng việc xây dựng lối chơi còn phụ thuộc vào nguyên tố auto, dàn tính năng lặp đi lặp lại và thiếu đi sự đột phá, HTD vẫn chưa phải là một trường đấu chặt chẽ chém màn hình ngang đích thực mà cộng đồng game thủ đang chờ đón.



Ưu điểm:


 


- Đồ họa đẹp, chiêu thức bắt mắt và hoành tráng


- Lối chơi cô đơn giản, dễ nắm bắt


- Các nhân vật có nét đặc thù riêng


- Cốt truyện Tây Du Ký cải biên mới lạ


 


Khuyết điểm:


 


- Còn phụ thuộc quá nhiều vào auto, làm giảm sự quyến rũ cần có


- Bị chỉ mệnh lực chiến chi phối, đòi hỏi người chơi phải đầu tư lâu dài


- Hệ thống tính năng bị trùng lặp với nhiều webgame khác


- Game vẫn lạm dụng nhiều vào cấp VIP và tiền cash shop


 


Trang chủ: http://hactaydu.sohagame.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét