hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Warface lợi hại hơn với bản Big Update tháng 5
Home » » Warface lợi hại hơn với bản Big Update tháng 5

Warface lợi hại hơn với bản Big Update tháng 5


Tùy chỉnh CryEngine tiếp kiến cận man di cấu hình máy tính

Được mệnh danh là “sát thủ phần cứng” CryEngine 3 đã tỏ ra khá vô duyên với thị trường máy tính chất cấu hình tầm trung tại Việt Nam. Điều này đã khiến gamer đam mêWarface dở khóc dở mếu khi rất muốn trải nghiệm tựa game bắn súng này mà điều kiện không cho phép. Tuy nhiên trong bản cập nhật tới đây, những ai đã lỡ hẹn với siêu phẩm này sẽ có trạng thái thoải mái tham chiến khi goPlay đã đề nghị Crytek tùy chỉnh lại CryEngine 3 để có thể phù hợp hơn với cấu hình máy tính tại Việt Nam, giúp người chơi dễ dàng chơi game mà không còn bị giật hay chóng mặt khi chơi.

Warface lợi hại hơn với bản Big Update tháng 5 1
Chơi Warface mượt mà hơn trên máy cấu hình thấp

Thách thức Pro với map PVE Tháp Cá Mập

Không còn phải bàn cãi gì nhiều khi hơn một tuần nay khắp các diễn đàn củaWarface cũng như cộng đồng FPS, người ta đều nói về Map Cá Mập. Được đánh phải chi là một trong những nội dung PVE hấp  dẫn nhất củaWarface, Map Cá Mập đã làm mưa làm gió tại khắp danh thiếp nước như Nga, Trung Quốc hay Hàn Quốc. Đến với Việt Nam lần này cũng không phải là ngoại lệ khi map này đã được gamer nước nhà trông mong từ 3 tháng nay. Điểm gây chú ý nhất hiện giờ của Map Cá Mập chính là độ khó và những thử thách mà chế độ này đưa ra với người chơi. Được biết ngày nay cộng đồngWarface đang ra sức cày kéo để kiếm được những item xin nhất phủ phục vụ cho nhiệm vụ chinh phủ phục Tháp Cá Mập.

Warface lợi hại hơn với bản Big Update tháng 5 2
Map Cá Mập – Mật ngọt tắt hơi ruồi của Warface

Thêm súng và map PVP mới

Trong bản cập nhật Nhiệm vụ Ám trung thành tới đâyWarface sẽ thêm vào kho vũ khí 6 súng mới, trong đó đáng để ý nhất là 2 khẩu Anakon Semi Auto Shotgun và AWM GP Box hết sức bá đạo. Ngoài ra những chiến binh ham chuộng phong cách solo cũng sẽ đã tay với 2 map mới là Plan The Bomb D17 và Team Death Match Oil Deport hết sức quen thuộc trong những bộ phim hành động bom tấn của Mỹ.

Warface lợi hại hơn với bản Big Update tháng 5 3
Anakon Semi Auto Shotgun bá tôn giáo với dame lớn nhất hiện nay

Ngoài những nội dung nổi trội trên, trong bản update lần nàyWarface sẽ có phần lồng tiếng Việt đầy thú vị trong hướng dẫn người chơi. 

Warface lợi hại hơn với bản Big Update tháng 5 4
PTB D17 vô cùng thân thuộc với hình ảnh khu nhà máy trong danh thiếp phim hành động bom tấn

Ngay bây chừ các bạn có thể tham dự trải nghiệmWarface tại đây.







Nhiệm vụ ám sát là gì?

• Bộ đồng cân huyWarface thành lập đội đặc nhiệm gồm những chiến binh tinh nhuệ nhất đột nhập vào hội sở của Blackwood để trừ diệt đồng cân huy của chúng với hy vọng chiến tranh chấm dứt sớm hơn …

• Các chiến binh phải vượt qua Tháp Cá Mập 19 tầng với độ khó tăng dần và giết được tên trùm Blackwood.

• Mỗi 1 ngày 1 người chơi sẽ có 2 lần triều đại trụ sở.

• Mỗi tầng đồng cân được sử dụng tối đa 3 coin hồi sinh. 

GAME THỦ THẾ GIỚI ĐÁNH GIÁ: Là chế độ chơi thử thách và đau tim nhất của Warface. Số lượng người vượt qua tầng 19 cực hiếm. Phần thưởng cực cân xứng đáng với thành quả. 

LỜI KHUYÊN: 
• Bạn phải tuân thủ lối chơi đồng đội, tính chất kỷ luật.

• Nên chơi game cùng nhau tại 1 địa điểm (Game Centre, Internet café…).








0 nhận xét:

Đăng nhận xét