hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Đọ tạo hình Tôn Ngộ Không trên mùng ảnh rộng - Chiếu rạp
Home » » Đọ tạo hình Tôn Ngộ Không trên mùng ảnh rộng - Chiếu rạp

Đọ tạo hình Tôn Ngộ Không trên mùng ảnh rộng - Chiếu rạp

Tôn Ngộ Không được đưa lên màn ảnh lớn trước tiên là năm 1927, trong bộ phim Động bàn tơ. Tuy nhiên sau đó, tác phẩm này bị thất lạc, mãi đến năm 2013, danh thiếp nhà làm phim Na Uy mới tìm thấy. Vì nội dung phim kể về những con yêu nhền nhện ở động Bàn Tơ cho nên hình ảnh của Tôn Ngộ Không khá đơn chiếc giản và không nhiều đất diễn.

Trong bộ phim Trư Bát Giới lấy vợ (1957), Tôn Ngộ Không tiền là nhân dịp vật phụ với tạo hình như trên sân khấu. Nhạc Hoa là diễn viên biểu thị vai chính thị Tôn Ngộ Không trước tiên trong 2 bộ phim Tây du ký Thiết Phiến công chúa do Hãng phim Thiệu Thị sinh sản năm 1966. Hiện tại, tuy đã 72 tuổi nhưng Nhạc Hoa vẫn đóng phim TVB. Các bộ phim anh đóng gần đây có Xứng danh tài nữ, Đại thái giám, Thiên thê, Nữ quyền, Giải mã nhân dịp tâm, Pháp ngoại phong vân… Tiếp nối thành công của 2 bộ phim bởi chưng Nhạc Hoa gánh vác vai Tôn Ngộ Không, Châu Long Chương được Hãng phim Thiệu Thị mời thế vai, tái hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không trong Động bàn tơNữ nhi quốc đều công chiếu vào năm 1968. Hình ảnh Tôn Ngộ Không này bởi diễn viên Lưu Trung Quần gánh vác trong bộ phim Hồng hài Nhi (1975). Tạo hình Tôn Ngộ Không bởi diễn viên Đổng Chí Hoa thể hiện trong phim Tây hành bình phẩm yêu (1991). Năm 1993, Lâm Chí Dĩnh đóng vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim hài Đài Loan Thiên đình ngoại truyện. Với khán giả yêu thích Châu Tinh Trì, không ai quên được hình ảnh Tôn Ngộ Không do anh đóng trong 2 phần của bộ phim Đại thoại tây du. Nam tài tử người Mỹ gốc Hoa Russell Wong (Vương Thịnh Đức) đảm nhiệm vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim The Lost Empire (2001). Nam diễn viên trẻ người Đài Loan Trần Bá Lâm đã biểu thị vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim hài Tình điên hết sức thánh (2005). Trong bộ phim Hoàng đế kungfu (2008), ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt lần trước tiên thử sức với nhân đấu vật Tôn Ngộ Không. Năm 2011, nghệ thuật thứ bảy Hàn Quốc thực hiện bộ phim hài giả tưởng Siêu hầu hạ trở lại (Supermonkey Returns) với Kim Byeong Man vai Tôn Ngộ Không. Tuy chỉ hiện nguyên hình ở cuối phim Tây du ký - Mối tình ngoại truyện (2012) nhưng Tôn Ngộ Không cũng gây được ấn tượng vì mang khuân mặt rất đáng sợ. Diễn viên đóng vai này là Cát Hành Vũ. Kết hợp sự sáng tạo của Lục Tiểu Linh Đồng và Châu Tinh Trì, Chung Tử Đơn đã tạo cho nên hình ảnh Tôn Ngộ Không trong siêu phẩm 3D Đại náo thiên cung được đánh giá như đẹp nhất trong danh thiếp bản dạng điện ảnh. Để mang gương mặt khỉ, Chung Tử Đơn cho biết anh đã mất gần 1.000 tiếng đồng hồ cho việc hóa trang trong suốt quá trình quay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét