hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Nhà phạt hành ta goPlay đang “giết chết” Warface
Home » » Nhà phạt hành ta goPlay đang “giết chết” Warface

Nhà phạt hành ta goPlay đang “giết chết” Warface


Theo những thông tin chính thức từ phía NPH goPlay thì bản cập nhập được coi là ấn tượng và đầy thử thách này sẽ chính thức trình làng vào 20/5 này. Tuy nhiên thì theo sự chia sẻ của các game thủ đã và đang chiến chinh ở danh thiếp bảnWarface quốc tế thì map Cá Mập Trắng có trạng thái làm nản lòng cả những xạ thủ và tay súng tài giỏi nhất. Ở một khía cạnh nào đó thì nhiệm vụ Ám trung thành có trạng thái coi là một nhiệm vụ bất khả thi.

Nhà phát hành goPlay đang “giết chết” Warface 1
Game thủ Việt đang rất náo nức với Tháp cá mập – Nhiệm vụ ám sát

Ở danh thiếp serverWarface quốc tế thì Nhiệm vụ Ám trung thành phải sau đến 1 năm mới được cập nhật. Theo chia sớt từ phía tuyệt diện nhà sinh sản của tựa game FPS hấp dẫn này thì 1 năm là trên dưới thời kì thích hợp vì chưng khi đó game thủ đã được “tôi luyện” rất nhiều qua các map PvE. Điều này đồng nghĩa với việcWarface Việt Nam đang thực sự đốt cháy thời đoạn khi chiều lòng game thủ và tung ra bản update hấp dẫn này.

Nhà phát hành goPlay đang “giết chết” Warface 2
Tháp cá mập phải hơn 1 năm mới được cập nhật ở bản dạng quốc tế

Liệu thời kì quá ngắn (Warface Việt Nam mới đồng cân xuất hiện được chưa đầy 6 tháng) có gây ảnh hưởng đến game không khi với bản cập nhật siêu khó này có thể gây ra thoái chí người chơi cũ bởi chưng không thể chinh phục được thử thách hay là một rào chắn lớn với danh thiếp người chơi mới khi chẳng thể tham dự vào nhiệm vụ hấp dẫn này. 

Nhà phát hành goPlay đang “giết chết” Warface 3
Liệu người chơi Việt có nản lòng bởi chưng độ khó của bản cập nhật mới là rất cao?

Trao đổi với chúng tao thì tuyệt diện nhà phát hành goPlay khẳng định:“Việc đem lại bản cập nhật Tháp cá mập hay Nhiệm vụ sát hại sớm cho game thủ Việt đã đặt goPlay vào thế khó khi phải hoàn thiện rất sớm yêu cầu kỹ thuật hay các điều động khoản kèm theo của Crytek, cô đơn vị phát triển game. Thế nhưng để đem lại cho game thủ Việt một trải nghiệm mới hết sức quyến rũ cũng như nhận được sự ủng hộ và yêu mến của cộng đồng thì các khó khăn trên đề trở thành thử không hề đáng kể”.

Nhà phát hành goPlay đang “giết chết” Warface 4
Nhà phát hành goPlay đang được đánh chớ chi cao bởi chiều lòng game thủ qua bản cập nhật mới này

Thời gian phiên bản cập nhật mới chưa được chính thức công bố nhưng vững chắc Tháp cá mập hay Nhiệm vụ giết hại sẽ tới tay game thủ Việt trong tháng 5 này. Với bản cập nhật chiều lòng game thủ này thì liệuWarface có thể xâm chiếm được vị trí số 1 trong làng FPS Việt hay sự thách thức, khó khăn của bản đồ mới sẽ dần dần làm nản lòng người chơi và giết dần giết mòn tựa game FPS rất hay và quyến rũ này. Chúng ta tiền có thể chờ đợi những động thái từ phía nhà phát hành goPlay và sẵn sàng trải nghiệm map mới để đưa ra câu đáp của riêng mình.







Thông tin Nhiệm vụ Ám trung thành hay Map Cá Mập

Đặc điểm:Map co-op AI: người chơi sẽ tấn công vào trụ sở Blackwood gồm 19 tầng và trừ diệt giám đốc Blackwood. Qua mỗi tầng độ khó sẽ được tăng lên, người chơi phải cầm kháng cự ở mỗi tầng và hack code để lên tầng tiếp theo.

Kẻ thù: Có tám loại bộ đội và độ khó sẽ tăng theo từng tầng.

Độ khó: Đi lâu, dễ chế và khó thắng, mỗi ngày chỉ được chơi 2 lần. Mỗi lần chơi mất trung bình 1 tiếng.

Phần thưởng: Rất nhiều EXP, VP và $ tùy thuộc vào số phận lượng AI giết được. (gấp 15 lần so với PVE cao cấp hiện tại).








0 nhận xét:

Đăng nhận xét