hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Nhà phát hành goPlay đang “giết chết” Warface lúc bề dạ game thủ?
Home » » Nhà phát hành goPlay đang “giết chết” Warface lúc bề dạ game thủ?

Nhà phát hành goPlay đang “giết chết” Warface lúc bề dạ game thủ?


Việc cập nhật bản update mới mang tên Tháp cá mập hay Nhiệm vụ sát hại được xem như một hành động giết tắt thở Warface của nhà phát hành khi đốt cháy giai đoạn quá nhanh của game.

Theo những thông tin chính thị thức từ phía NPH goPlay thì bản cập nhập được coi là ấn tượng và đầy thử thách này sẽ chính thị thức đệ trình làng vào 20/5 này. Tuy nhiên thì theo sự san sớt của danh thiếp game thủ đã và đang chinh chiến ở các bảnWarface quốc tế thì map Cá Mập Trắng có thể làm thoái chí cả những xạ thủ và tay súng tài hoa nhất. Ở một góc cạnh nào đó thì nhiệm vụ Ám trung thành có thể coi là một nhiệm vụ bất khả thi.


Warface


Game thủ Việt đang rất náo nức với Tháp cá mập – Nhiệm vụ ám sát


Ở các serveWarface quốc tế thì Nhiệm vụ Ám trung thành phải sau đến 1 năm mới được cập nhật. Theo chia sẻ từ phía hết sức diện nhà sinh sản của tựa game FPS quyến rũ này thì 1 năm là trên dưới thời gian thích hợp vì khi đó game thủ đã được “tôi luyện” rất nhiều qua danh thiếp map PvE. Điều này đồng nghĩa với việcWarface Việt Nam đang thật sự đốt cháy giai đoạn khi chiều lòng game thủ và tung ra bản update quyến rũ này.


Warface


Tháp cá mập phải hơn 1 năm mới được cập nhật ở bản dạng quốc tế


Liệu thời kì quá ngắn (Warface Việt Nam mới đồng cân xuất hiện được chưa đầy 6 tháng) có gây ảnh hưởng đến game không khi với bản cập nhật siêu khó này có trạng thái gây ra thoái chí người chơi cũ bởi chưng chẳng thể chinh phục được thử thách hay là một rào chắn lớn với danh thiếp người chơi mới khi không thể tham dự vào nhiệm vụ quyến rũ này.


Warface


Liệu người chơi Việt có nản chí vì độ khó của bản cập nhật mới là rất cao?


Trao đổi với chúng tao thì tuyệt vời diện nhà phát hành goPlay khẳng định: “Việc đem lại bản cập nhật Tháp cá mập hay Nhiệm vụ giết hại sớm cho game thủ Việt đã đặt goPlay vào thế khó khi phải hoàn thiện rất sớm yêu cầu kỹ thuật hay danh thiếp điều động khoản kèm cặp theo của Crytek, đơn chiếc vị phát triển game. Thế nhưng để đem lại cho game thủ Việt một trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn cũng như nhận được sự ủng hộ và mến yêu của cộng đồng thì danh thiếp khó khăn trên đề trở cho nên không hề đáng kể


Warface


Nhà phát hành goPlay đang được đánh giá như cao bởi chưng chiều lòng game thủ qua bản cập nhật mới này


Thời gian phiên bản cập nhật mới chưa được đích thị thức ban bố nhưng vững chắc Tháp cá mập hay Nhiệm vụ sát hại sẽ tới tay game thủ Việt trong tháng 5 này. Với bản cập nhật chiều lòng game thủ này thì liệuWarface có trạng thái xâm chiếm được vị trí mệnh 1 trong làng FPS Việt hay sự thách thức, khó khăn của bản đồ mới sẽ dần dần làm thoái chí người chơi và giết dần giết mòn tựa game FPS rất hay và quyến rũ này.


Chúng ta chỉ có thể chờ đợi những động thái từ phía nhà phát hành goPlay và sẵn sàng trải nghiệm map mới để đưa ra câu đáp của riêng mình.


Thông tin Nhiệm vụ Ám trung thành hay Map Cá Mập:


Đặc điểm: Map co-op AI: người sẽ tiến công vào trụ sở Blackwood gồm 19 tầng và diệt trừ giám đốc Blackwood. Qua mỗi tầng độ khó sẽ được tăng lên, người chơi phải cầm kháng cự ở mỗi tầng và hack code để lên tầng tiếp theo


Kẻ thù: có tám loại lính và độ khó sẽ tăng theo từng tầng


Độ khó:Đi lâu, dễ tắt thở và khó thắng, mỗi ngày tiền được chơi 2 lần. Mỗi lần chơi mất trung bình phẩm 1 tiếng


Phần thưởng: Rất nhiều EXP, VP và $ tùy thuộc vào số phận lượng AI giết được. (gấp 15 lần so với PVE cao cấp hiện tại)







    AboutLatest Posts

Greedisgood

Latest posts by Greedisgood(see all)

  • Game thủ TLBB3 lại được “mùa” săn đầu hàng hiếm - 09/05/2014
  • Nhà phát hành goPlay đang “giết chết” Warface khi chiều lòng game thủ? - 09/05/2014
  • Au Mobile lại lập kỷ lục lượt tải với Phiên bản mùa hè - 09/05/2014
Powered by Starbox

0 nhận xét:

Đăng nhận xét