hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Battlecry - Game miễn uổng 18+ ngữ nhà phạt triển Skyrim
Home » » Battlecry - Game miễn uổng 18+ ngữ nhà phạt triển Skyrim

Battlecry - Game miễn uổng 18+ ngữ nhà phạt triển Skyrim


Ngay trước thềm sự kiện E3 2014 diễn ra vào đầu tháng 06 tới đây, Bethesda, nhà sinh sản game đình đám với những sản phẩm nhưSkyrim hay gần đây làWolfenstein: The New Order đã đích thị thức ban bố dự án game online miễn sao phí mới nhất của họ mang tênBattlecry.


Battlecry lấy phông nền cuộc chiến tranh thế giới lần thứ Nhất, giữa đế quốc Đức - Áo Hung và nhiều quốc gia khác thuộc Đức hiện tại với quân đội đồng minh, mà đứng đầu là người Anh và người Pháp. Tuy nhiên, những cường quốc đã quyết định, thay do dùng thuốc súng và những khí tài quân sự hiện đại, họ sẽ "chiến đấu với nhau như những người đàn ông", dùng những món khí giới giáp lá cà huyễn hoặc cung nỏ.

Chính vì thế, với đa dạng danh thiếp lớp nhân dịp đánh vật trongBattlecry, game thủ sẽ được thưởng thức một tựa game hành động với những màn PvP nghẹt thở. Phong cách đồ họa củaBattlecry, thông qua đoạn trailer cũng như những bức hình screenshot được hé lộ cũng cho thấy game có chừng độ "dị" tương đối. Bên cạnh quang cảnh đầy tươi sáng, thì những màn hành động được lấy tông màu đỏ làm chủ đạo.

Dự kiến,Battlecry sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào năm 2015 tới đây.

Một số hình ảnh của tựa game: 

Battlecry - Game miễn sao phí 18+ của nhà phát triển Skyrim 1

Battlecry - Game miễn sao phí tổn 18+ của nhà phát triển Skyrim 2

Battlecry - Game miễn sao chi phí 18+ của nhà phát triển Skyrim 3

Battlecry - Game miễn phí tổn 18+ của nhà phát triển Skyrim 4

Battlecry - Game miễn là chi phí 18+ của nhà phát triển Skyrim 5

Battlecry - Game miễn sao phí 18+ của nhà phát triển Skyrim 6

Battlecry - Game miễn là chi phí 18+ của nhà phát triển Skyrim 7

Battlecry - Game miễn phí tổn 18+ của nhà phát triển Skyrim 8



0 nhận xét:

Đăng nhận xét