hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Đấu Ma đang nỗ lực hết sức đặt gây dựng cọng đồng
Home » » Đấu Ma đang nỗ lực hết sức đặt gây dựng cọng đồng

Đấu Ma đang nỗ lực hết sức đặt gây dựng cọng đồng


Sau hơn 03 tháng ra mắt, Đấu Ma đã và đang gặt hái được những thành công đáng kể trong việc xây dựng cộng đồng. Đặc biệt vào cuối tuần vừa qua, tựa game tiên hiệp này đã tổ chức buổi offline nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh. Qua đó, danh thiếp game thủ đã có dịp gặp gỡ và thảo luận những kinh nghiệm chơi game Đấu Ma. Ngoài ra, game cũng tổ chức sự kiện ý nghĩa mang tên Đồng Hành Tri Kỷ trong tuần qua.


Bữa tiệc Mini – offline của Đấu Ma       


Tên game:Đấu Ma

NPH:FPT Online

Trang chủ:http://dm.gate.vn/Home/

Bất chấp cái nắng oi nồng của những ngày lề đường tháng 05, offline trước tiên của Đấu Ma diễn ra trong trong không khí vui vẻ và thân tình của danh thiếp GM và gần 70 game thủ tham gia sự kiện. Buổi ngoại tuyến còn thêm phần phấn chấn khi có sự góp mặt của hai nữ game thủ xinh đẹp của Đấu Ma trong trang phục Cosplay trường phái đang chơi là Cửu Lê và Thanh Vân trong game.


Các game thủ đã có thời cơ hội ngộ, rôm rả chuyện trò về những tính năng ngày nay của game. Buổi họp mặt còn nhận được nhiều chia sẻ, đóng góp ý kiến về Đấu Ma thời khắc hiện tại, để game có trạng thái hoàn thiện danh thiếp tính năng một cách tốt nhất.


Cac_game_thu_ki_cuu_cua_Dau_Ma_tham_du_buoi_offline_mini


Các game thủ kì cọ cựu của Đấu Ma tham dự buổi Mini – offline


Khong_khi_vui_ve_va_than_mat_cua_buoi_offline


Không khí vui vẻ và thân mật của bữa tiệc ngoại tuyến Đấu Ma


 Nu_game_thu_the_hien_tinh_yeu_voi_Dau_Ma_khi_cosplay_phai_Cuu_Le_va_Thanh_Van_trong_game


Nữ game thủ bộc lộ ái tình với Đấu Ma khi Cosplay phái Cửu Lê và Thanh Vân trong game


Bên cạnh đó, Ban điều động hành Đấu Ma cũng hé bại lộ một mệnh tính năng mới hấp dẫn sẽ cập nhật trong thời gian sắp tới. Trong buổi gặp mặt vui vẻ này, game cũng thu hút người chơi với Minigame cùng phần thưởng là Giftcode trị chớ chi 500,000 đồng. Game thủ đã tích cực tham dự trả lời các câu hỏi ingame cũng như chơi ngần ngại “chém gió”, chia sẻ cảm xúc về những trận PK hoành tráng của game.


Sự kiện Đồng Hành Tri Kỷ


Cùng cố kỉnh xây dựng một cộng đồng gắn kết cả trong game và đời thực, Đấu Ma đã cho ra mắt sự kiện Đồng Hành Tri Kỷ để thắt chặt tình cảm của danh thiếp người chơi trong game.


Trên bước đường chinh phục các thứ hạng trong Đấu Ma, cũng như rèn luyện sức mạnh, danh thiếp game thủ sẽ phải cần đến các chiến hữu ăn rơ luôn luôn kề vai sát cánh với nhau trong Chiến trường, hay Phụ bản khốc liệt. Những nguy hiểm rình rập, hay những phút giây thập tử nhất sinh sẽ không quản ngại gì khi các game thủ Đấu Ma có những đồng đội tốt hỗ trợ đắc lực.


Sự kiện Đồng Hành Tri Kỷ diễn ra từ 14h00 ngày 23/05/2014 đến hết ngày 05/06/2014, cho bít tất cả người chơi tại máy chủ Phong Thần truy cập vào trang sự kiện đăng ký và xác nhận nhân dịp đánh vật tham gia thành đội 05 người. Sau khi cả 05 người cùng đủ điều động kiện là đạt cấp 52 trở lên sẽ nhận được nhận phần thưởng quyến rũ từ sự kiện.


 Su_kien_Dong_Hanh_Tri_Ky_mang_den_nhieu_phan_thuong_hoan_hy


Đồng hành tri kỷ mang đến nhiều phần thưởng hoan hỷ cho người chơi Đấu Ma


Những phần thưởng động viên này sẽ được trao sau khi sự kiện chấm dứt gồm danh thiếp đấu vật phẩm như: Hộ thủ 5x (Cam), 50 triệu Exp, Tàng bảo đồ Cam, Sơ cấp dung luyện phù, Sơ cấp tinh luyện phù, Long Qui Tinh Phách, Lam Tinh, KNB Khóa…


Đấu Ma với buổi Mini – offline cùng những sự kiện Bang hội quyến rũ đã mang lại những tiếng cười và gắn kết tình cảm game thủ với nhau. Đây là một trong những đích mà game hướng tới, để khẳng định sự thành công và là nền móng giúp game phát triển lâu dài.


Chi tiết tại: http://dm.gate.vn/Home/


Fanpage: https://www.facebook.com/DauMaVN


 


 


 







    Tác giảBài viết mới

Greedisgood

Viết vì chưng Greedisgood(see all)

  • 4 lý bởi chưng giúp Au Mobile là game vũ tôn giáo mệnh 1 trong giới trẻ - 28/05/2014
  • Đấu Ma đang cố gắng đại để gây dựng cộng đồng - 28/05/2014
  • Ám Hắc Tam Quốc Closed Beta mở 3 máy chủ Lưu Bị – Quan Vũ – Trương Phi - 28/05/2014


0 nhận xét:

Đăng nhận xét