hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Những web game ở Việt Nam hay nhất
Home » » Những web game ở Việt Nam hay nhất

Những web game ở Việt Nam hay nhất

Những thời gia gần đây thị trường webgame khai hoang rất nhiều chủng loại Gameonline và như các bạn đã biết chủng loại FPS mới bắt tay vào khai phá. FPS đã thành công hẳn nhiên với hiện chỉ là về mặt số lượng người chơi, nhưng bước đầu như vậy là đã quá thành công. Về mặt số lượng gameonline ngày càng bành trướng thì WebGame dường như các nhà phát hành đã lãng quên, thật sự đã đi vào lãng quên.

Không giả dụ chúng min có chửa khoảng nhiều một WebGame tạo cơn sốt... Bạn lắm bao hiện giờ nghe tới "loàn 12 lung tung hát bội" có chửa??? đơn WebGame thiệt sự gây ra cơn sốt người chơi tại Việt Nam, vị đơn số phận lý vì nào là đó theo như sự hiểu biết ngữ chính tui là vì không đủ tê sở lề đường dạo... Có nhẽ là băng thông đạt và máy chủ thành ra "loàn 12 cực kì quân" tấm nếu như dừng hoạt cồn vĩnh viễn mà quan điểm sâu xa tớ biếu tặng rằng là không đủ kinh chi phí nhằm duy trì, xúm lại là hẵng ngừng hoạt đụng từ đấy đến ni.

Chắc các bạn sẽ nói rằng Việt trai lắm WebGame là ongame (trang chủ là www.Ongame.Com.Vn) mà thật ra chớ phải vì chưng sao y chứ nếu thì lý vì rất đơn giản ôi thôi, nghỉ đừng giả dụ chơi trên trang web mà lại nếu như download quách mặt ơ download khá nhặt. Sang trọng đây chúng trui xin giới thiệu cùng cạc bạn phai Webgame và những chi xung loanh quanh WebGame...

WebGame là gì?

Webgame – là loại thể game tiện tặn thời kì cho người nghiền game online”. Webgame không cần download game và đặc biệt là tự động chơi ngay cả khi game thủ đã offline. Cho nên, chỉ cần thực hành các thao tác xây dựng và phát triển trong một thời kì khăng khăng, người chơi có thể offline làm công việc khác sau đó quay lại và thấy nhiệm vụ đã hoàn tất trong game. Một số tương tác thời gian thật, hoặc theo từng round và Webgame rất phong phú đa dạng cách chơi...

Neopet Webgame nuôi thú đỉnh nhất bây giờ

WebGame dễ làm cho các nhà làm Game

Phát triển một game 2D online đã là một công việc chẳng dễ dàng, lên đến 3D càng khó khăn chồng chất nhưng với WebGame thì công việc đó lại khá dễ dàng. Suy cho cùng nếu một tay học lập trình tốt là đủ sức làm WebGame, cố nhiên điều quan trọng là nội dung của game đó thế nào mà thôi... Và hẳn nhiên nếu một công ty nào đó có đủ nhân công thì đó sẽ là một game đáng để chơi.

Với tình hình bây chừ tại Việt Nam, tôi cho rằng nếu công ty game nhắm vào hướng WebGame sẽ tốt hơn là cứ phải chạy theo trào lưu làm game của các nước có nền công nghiệp game như Hàn Quốc, Trung Quốc v.V.V Trong khi kỹ thuật làm game ta chưa có, kinh nghiệm ta chưa có, và cứ phải dùng engine của nước khác chỉnh lại thành của mình điều đó đồng nghĩa với việc made in nước ngoài, được lắp ráp tại Việt Nam.

Bắt đầu từ Webgame, tạo nên một thương hiệu của một dòng game, từ từ nâng cấp từ webgame lên từ 2D, rồi lên 3D đó là con đường hay hơn cả. Nhưng như đã nói ban đầu, quên lãng và thật sự đã đi vào quên lãng... Webgame Việt Nam cần có gì đó mới mẻ chẳng hạn như một công ty phát hành một Webgame với made in VietNam và Cơn sốt "Loạn 12 sứ quân" chắn chắc sẽ trở lại.

Travian xây dựng quân đội rất đông người việt tham dự

Những loại thể WebGame

WebGame tuy lý thuyết chỉ là những text-bases tuy nhiên không thành thử mà không đa dạng và phong phú... Đã có rất nhiều thể loại ra đời và thỉnh thoảng ý tưởng còn hay hơn cả thể loại MMORPG. Xin kể cho các bạn những loại thể trong tầm hiểu biết và phân tách của tôi.

Nhiều thể loại nhưng có 2 dạng chơi chính:

_ Giới hạn số bước thực hiện trong một ngày.

_ Không giới hạn số bước thực hành trong một ngày.

Lý do chia làm 2 dạng chơi chính rất đơn giản bởi nhiều thể loại nhưng nếu giới hạn bước thực hiện thì dù bạn còn nhiều thứ có thể làm được nhưng nếu hết bước thì cũng vô dụng. Còn không giới hạn thì bạn có thể làm thoải mái tùy thích nhưng có đủ yêu cầu để thực hành việc đó không mới là quan yếu... Lấy thí dụ rất đơn giản để so sánh 2 dạng chơi chính này là "Loạn 12 sứ quân" và "Travian".

Các thể loại:

_ RPG

_ Nuôi thú ảo

_ Xây thị thành ảo

_ Duel

_ Xây dựng và xâm lăng

_ Các loại thể chưa biết đến...

Webgame thích hợp cho Việt Nam

Những lý do sau đây đều cho thấy rằng mọi thành phần tại Việt Nam đều thích hợp, từ nhà làm game đến người chơi game.

_ Làm Webgame quá dễ dàng với một công ty game, đầu tư không cần nhiều, nhân công không cần nhiều dễ dàng có một game made in VietNam chính hiệu con nai vàng.

_ Người chơi game có thể chơi bất cứ đâu, máy chỉ cần có khả năng lướt web và một đường truyền tương đối dễ dàng dự bất kì đâu.

_ loại thể phong phú, đa dạng thả phanh sáng tạo.

_ tiết kiệm thời gian, dành cho đủ mọi thành phần dự.

Những WebGame xuất nhan sắc được quýnh quáng cùng thương thích

_ Neopet (nuôi thú ảo)

_ Travian

_ Ogame

_ War city

_ Hattrick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét