hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Thời Đại Anh Hùng nục rịch tan vào phiên bản Hoài Linh
Home » » Thời Đại Anh Hùng nục rịch tan vào phiên bản Hoài Linh

Thời Đại Anh Hùng nục rịch tan vào phiên bản Hoài Linh


Sau khi xuất hiện thông tin đệ nhất danh hài Hoài Linh sẽ tham dự lồng tiếng cho bản dạng mới gameThời Đại Anh Hùng từ giữa tháng 8/2014, cộng đồng MOBA Việt đã rất tò mò và trông ngóng. Hiện ngày ra mắt bản dạng này vẫn chưa được nhà phát hành FPT Online ban bố rõ ràng. Tuy nhiên theo một số động thái đáng để ý từ fanpageThời Đại Anh Hùngcũng như nguồn tin hành lang thì bản dạng Hoài Linh được tung ra trong tháng 9 này.



“Manh mối” đầu tiên có thể kể đến việc fanpageThời Đại Anh Hùng trong thời kì gần đây chợt liên tục nóng lên bởi vì đầu hàng xê ri sân chơi quyến rũ và “dính dáng” ít nhiều đến bản dạng Hoài Linh. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự kiện Nghe Voice Đoán Tướng với một đoạn video clip dài 30 giây ghi lại cảnh Hoài Linh thực hiện lồng tiếng tướng trong game cùng thông suốt điệp chấm dứt là: “đón chờ phiên bản Hoài Linh sẽ ra mắt trong tháng 9”. Dù chưa biết đây có phải là chiêu “câu like” và thu hút sự chú ý không nhưng ngày nay sân chơi này đang nhân dịp được sự hưởng tương ứng rất nồng nhiệt từ các game thủ.




Thời Đại Anh Hùng cựa cậy tung ra phiên bản Hoài Linh


Thông điệp đáng để ý trong videoclip sân chơi Nghe Voice Đoán Tướng trên fanpage TĐAH



 



Bên cạnh sân chơi Nghe Voice Đoán Tướng, fanpageThời Đại Anh Hùng còn có nhiều hoạt động quyến rũ như Dự Đoán Hình Bựa Nhận Code “Bá Đạo”, Khảo Sát Tạo Code Mới... Điểm nhấn của danh thiếp sự kiện này đó là phần thưởng đều là một loại code đặc biệt. Theo một hé lộ mới nhất, loại code “độc nhất vô nhị” này sẽ mang đến cho game thủ dịp miễn là chi phí trải nghiệm gần như bít tất cả danh thiếp danh tướng trongThời Đại Anh Hùng. Nhiều fan MOBA tinh ý nhận định, đây đích thị là các hoạt động để dọn đường cho ban điều hành gameThời Đại Anh Hùng tung ra bản dạng Hoài Linh trong thời kì tới đây.




Thời Đại Anh Hùng rục rịch tung ra bản dạng Hoài Linh


Tướng mới Lữ Bố - đầu hàng hot nhiều game thủ chờ mong sẽ xuất hiện trong phiên bản Hoài Linh



 



Chia sẻ về phiên bản Hoài Linh của gameThời Đại Anh Hùng, ông Hoàng Minh Hải – phó giám đốc ti tỉ game miền Nam, FPT Online cho biết:“Phiên bản Hoài Linh là một dự án đặc biệt quan yếu của game Thời Đại Anh Hùng nói riêng cũng như hết thảy FPT Online nói chung. Để sẵn sàng mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ nhất, quyến rũ nhất khi tham dự Thời Đại Anh Hùng, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều thời gian, kinh chi phí và công sức để xây dựng phiên bản mới này.



Từ việc ký bản hợp đồng tiền tỷ để mời danh hài Hoài Linh lồng tiếng game, cập nhật tướng hot Lữ Bố cho đến khảo trung thành tạo gift code mới đều được thực hành dựa trên những nguyện vọng của người chơi. Đến nay thì bản dạng Hoài Linh của game Thời Đại Anh Hùng đã hoàn thiện những mắt xích cuối và sẽ sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào trên dưới giữa tháng 9/2014 này”.




Thời Đại Anh Hùng cụ cựa tung ra phiên bản Hoài Linh


Thời Đại Anh Hùng luôn lấy cộng đồng game thủ làm tiêu chí phát triển sản phẩm



 



Với sự đầu tư quy mô và chuyên nghiệp, phiên bản Hoài Linh củaThời Đại Anh Hùng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ, độc đáo mà chỉ riêng cộng đồng game thủ MOBA tại Việt Nam có được. Hãy cùng đón chờ, tham gia và trải nghiệmThời Đại Anh Hùng phiên bản Hoài Linh để hiểu như thế nào là một tựa game MOBA được xây dựng trên nhu cầu và quyền lợi của chính cộng đồng game thủ Việt. Cũng như tìm hiểu xem sự kết hợp giữa một phiên bản game MOBA đình đám và một đệ nhất danh hài sẽ hay như thế nào lạ như thế nào?



Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn/



Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN



 



>> Sau clip “nóng” của Thời Đại Anh Hùng, Hoài Linh bị “ném đá” dữ dội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét