hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Phong Thần Chiến tặng iPhone 6 biếu game thủ nhân ngày vào mắt
Home » » Phong Thần Chiến tặng iPhone 6 biếu game thủ nhân ngày vào mắt

Phong Thần Chiến tặng iPhone 6 biếu game thủ nhân ngày vào mắt

EmailPrint

Đội hình 'huyền thoại' của Saigon Jokers chính thị thức tan vỡ

Sau sự ra đi của QTV và Junie, giờ đây Archie và Gony cũng đã chính thị thức nói lời từ biệt.


>Archie sẽ 'dứt áo' rời Saigon Jokers về Team Miracle
>Chia tay Saigon Jokers, Junie sẽ về đâu?


Theo thông báo đích thị thức mới được xác nhận từ phía hai team Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five, 4 game thủ Archie, Gony, QTV và Jungleology đã cùng nhất loạt nói lời chia tay, rời bỏ mái nhà chung quen thuộc.


Ngoài lý bởi chưng bận học của Jungleology, 3 game thủ còn lại ra đi đều do những lý bởi chưng cá nhân chủ nghĩa không tiện chia sẻ.


Như vậy, nhìn lại đội hình cũ của "những chú hề" từ ngày hoàng kim của Season 2 khi du đấu nước ngoài cho tới thời khắc hiện tại, ngoài Nixwater ra không còn bất kì một cái tên quen thuộc nào hiện thi đấu cho đội (Junie, Archie, Violet và QTV).




Đội hình 2 năm trước giờ tiền còn "cụ già" Nixwater.



Đội hình 2 năm trước giờ tiền còn "cụ già" Nixwater.

Trước đây, khi thực hiện sự xáo trộn đội hình giữa hai đội game có thể nói là anh em thân thiết, Saigon Jokers và Saigon Fantatics Five, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối khi Optimus và QTV phải chuyển sang màu áo mới. Tuy nhiên, việc cùng có một huấn luyện viên và tập luyện cùng nhau khiến cho cộng đồng vẫn hi vọng đây đồng cân là lâm thời và tiếp kiến thô tục tin tưởng vào một ngày tái hợp. Nhưng, sau xê ri thành điển tích có phần hơi bết bát của cả hai đội game này, ý thức của cả game thủ và người ái mộ đã có phần đi xuống. Nhiều ý kiến trái chiều, trách móc đã được đưa ra bên cạnh những đóng góp thiết tha mong tái hợp đội game huyền thoại.


Thế nhưng, man di chuyện đã đi quá xa và dần đến hồi kết khi cả 4 game thủ kể trên quyết định từ bỏ mái nhà Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five để tìm một hướng đi mới cho riêng mình, có trạng thái là một đội game khác mê hoặc một công việc khác khi mà danh thiếp game thủ này đã có dấu hiệu bước sang triền dốc bên kia của sự nghiệp. Violet trước đó cũng đã từ Saigon Jokers sang Saigon Fantastic Five rồi rời đội.


Với độ tuổi của hai game thủ tên tuổi còn lại, Nixwater và Safety, không dễ gì để có thể lấy lại tinh thần, phong độ, bản lãnh cũng như sự gắn kết khi mà những đồng đội thân thuộc bấy lâu nay đã không còn. Gần đây, dù rằng đã đăng tuyển thông tin tìm thành viên mới cho cả hai đội Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five nhưng ngày nay vẫn chưa thật sự có một kết quả khả quan và rõ rệt nào.


Hiện trong cộng đồngLMHT Việt Nam có rất nhiều cái tên mới nổi, không ít cá nhân dịp chủ nghĩa nổi bật nhưng bởi đang bị gò bó trong một môi trường học tập luyện chưa thật sự chuyên nghiệp, cùng việc bị ảnh hưởng vì rất nhiều nguyên do khách quan bên ngoài, khiến cho không có một đội game nào thật sự giữ được phong thái cũng như nhân dịp sự ổn định qua thời kì dài.




Đã có quá nhiều người ra đi đại tiện cuộc "xáo trộn" mà vị HLV mới đưa ra.



Đã có quá nhiều người ra đi ngoài cuộc "xáo trộn" mà vị HLV mới đưa ra.

Với sự mất mát lớn này của Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five, cộng đồng LMHT phía Nam như mất đi những ngọn cờ đầu trong khi danh thiếp fan hâm mộ phía Bắc vẫn còn một cái tên để tin tường là Full Louis.


Hi vọng rằng trong thời gian tới, với một sân chơi nhiều dịp và cạnh tranh hơn, một đội game huyền thoại khác sẽ lại xuất hiện và có trạng thái tuyệt vời diện cho Việt Nam tham dự các dẫn giải đấu quốc tế.


Bảo Nam



0 nhận xét:

Đăng nhận xét