hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Bá Đồ hả vượt sang khởi đầu đầy ngừa nan
Home » » Bá Đồ hả vượt sang khởi đầu đầy ngừa nan

Bá Đồ hả vượt sang khởi đầu đầy ngừa nan


Khai mở Open Beta từ ngày 3/9, webgame chiến thuật phong cách Nhật Bản đã có một khởi đầu không thực sự tốt vì sự nỗ lực kỹ thuật, nhưng nhờ được tự khắc phục nhanh chóng, sau một tuần ra mắt, hiện Bá Đồ đã chạy rất ổn định với 3 máy chủ luôn chật ních người chơi.



Vào giờ điểm cao có tới hàng chục nghìn lượt truy cập vào website. Đối với một nhà phát hành mới như Maxgate, đây là một gắng rất đáng ghi nhận..



Sau một tuần trải nghiệmBá Đồ
, đánh giá chung của game thủ đều cho rằng đây là một game hay, chơi rất sướng mắt với hệ thống tướng và kỹ năng hoành tráng . Các trận đánh sẽ không diễn ra theo lượt một cách nhàm chán và cứng nhắc, thay vào đó các nhân đấu vật sẽ liên tục thi triển những kỹ năng đẹp và đầy sức mạnh.





Được tương trợ đầy đủ với nhiều loại giftcode, lại có hệ thướng chỉ dẫn cơ bản khá tốt, nên đa phần game thủ sẽ vượt qua những cấp độ đầu tiên khá dễ dàng. Tuy nhiên, độ khó của các phó bản tăng rất nhanh nên người chơi sẽ sớm bị chững lại ở các mốc level 24, 29, 34, 39 cho dù đội hình có toàn tướng “khủng” và nâng cấp tối đa trang bị…người chơi sẽ phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra chiến thuật phù hợp. Đây là những trên dưới thời kì dừng khá hợp lý để người chơi có thể tìm hiểu về về hệ thống tính năng khá khổng lồ của game.





Sử dụng Thần thú hiệu quả giúp vượt ải dễ dàng



Một trong những điểm thú vị của game là ai cũng có thời cơ nhận được các tướng Vô Song – Thần Thoại mạnh nếu có đủ may mắn, bởi có rất nhiều cách để nhận tướng trong Bá Đồ, từ phụ bản, điểm tướng đài, tầm bảo..., người chơi hoàn toàn có thể chọn con đường phù hợp với khả năng đầu tư thời gian và tài chính của mình. Tất nhiên có tướng “khủng” là một chuyện, sử dụng ra sao lại là một chuyện khác bởi đôi khi không phải tướng mạnh nào cũng phù hợp với chiến thuật của mỗi người chơi.





Từng bước lấy lại niềm tin của game thủ, Bá Đồ đang là một trong những tựa game chiến thuật rất đáng chơi trong tháng 9 này. Vào đúng 10h00 ngày 10/09, Bá Đồ sẽ ra mắt máy chủ thứ 4 – Đồng Quan đồng thoại với việc phát động một chuỗi event mới rất thú vị, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn.



Trang chủ: bado.maxgate.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/webgameBaDo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét