hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Tân Thiên Long mở trang chủ, biếu phép dời tráo tài khoản
Home » » Tân Thiên Long mở trang chủ, biếu phép dời tráo tài khoản

Tân Thiên Long mở trang chủ, biếu phép dời tráo tài khoản


Như vậy là NPH VNG đã đích thị thức giới thiệu trang chủ củaTân Thiên Long tại địa chỉ: http://ttl.zing.vn/index.html. Tuy nhiên thời khắc game đích thị thức mở cửa thay choThiên Long Bát Bộ cũ vẫn chưa được ấn định cụ thể.




Tân Thiên Long mở trang chủ, cho phép chuyển đổi tài khoản





Hiện tại trang chủ Tân thiên long đã cung cấp hướng dẫn công nhận account từ hệ thống của FPT Online sang hệ thống NPH mới VNG. Theo đó, trong thời gian từ 23.8 – 26.8, người chơi Thiên long bát bộ 3 nghi ngờ tài khoản của mình có trạng thái bị bại lộ thông tin đăng nhập, mê hoặc nhiều người biết thông tin đăng ký, hoặc cho rằng trương mục của mình có trạng thái bị tranh chấp đều thành ra công nhận tài khoản với thông báo cá nhân như CMND, email,v.v.




Tân Thiên Long mở trang chủ, cho phép chuyển đổi tài khoản





Tài khoản sau khi được chính xác sẽ lâm thời bị khóa, không thực hành chuyển đổi sang Zing ID được (vốn dự định sẽ bắt đầu từ 27.8.2014). Hoạt động xác thực này nhằm hỗ trợ người chơi bảo vệ tốt hơn tài khoản của mình nếu account đó đã từng “qua tay” nhiều người chơi khác.



>> Tân Thiên Long có gì khác với Thiên Long Bát Bộ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét