hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online VLTK3 tặng quà biếu game thó buồng máy
Home » » VLTK3 tặng quà biếu game thó buồng máy

VLTK3 tặng quà biếu game thó buồng máy


Tựa game kiếm hiệpVõ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK3) sẽ chiêu đãi game thủ tại 04 phòng máy ở TP.HCM văn bằng chương trình Trải Nghiệm Game Hay - Nhận Ngay Quà Hot diễn ra trong 02 ngày 01 và 06/7/2014..



Trong thời gian trên, đội ngũ sứ giả củaVLTK3 sẽ đến 04 phòng máy lớn tại TP.HCM để chỉ dẫn game thủ trải nghiệm game, ghi nhận ý kiến và mang nhiều quà tặng đến cho họ.




VLTK3 trao tặng quà cho game thủ phòng máy


Chương đệ trình Trải Nghiệm Game Hay – Nhận Ngay Quà Hot



 



Cụ thể, tại mỗi phòng máy mà chương đệ trình đi qua, game thủ được tham dự game nhập vaiVLTK3 trong vòng 45 phút đến 01 giờ. Đội ngũ sứ giả sẽ nhiệt thành chỉ dẫn người chơi những bước đi căn bản ở bước đầu tham giaVLTK3. Ngoài ra, danh thiếp câu hỏi thắc mắc cũng như những vấn đề gặp phải trong quá đệ trình chơi game sẽ được áp giải tớp và tương trợ tận tình.



Sau đó, chương trình sẽ mời người chơi thực hiện một bảng khảo sát với các câu hỏi xoay quanh nội dung sản phẩm và các vấn đề khó khăn khi trải nghiệm game. Hoàn thành xong phần này, người chơi sẽ nhận được 01 phiếu rút thăm với cơ hội trúng thưởng thẻ Zing 200.000 đồng, áo thunVLTK3, tai nghe. Đồng thời, người chơi cũng nhận ngay 01 chiếc gốiVLTK3 và miễn là chi phí nước uống khi tham dự chương trình.




VLTK3 tặng quà cho game thủ phòng máy


Chương trình hướng đến đối tượng game thủ tại phòng máy



 



Ngoài mục mục tiêu giới thiệu game kiếm hiệpVLTK3 đến cộng đồng game thủ tại phòng máy, chương đệ trình còn là cơ hội để Nhà phát hành lấy ý kiến của người chơi để nâng cao chất lượng danh thiếp dịch vụ chăm nom và hỗ trợ tân thủ trong thời gian tới.



Trang chủ: http://volam3.zing.vn



 



>> VLTK3 trao tặng “quá trời” quà cho game thủ



 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét