hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Các nhà vạc triển châu lệ Âu rất ham chuộng PC và mobile
Home » » Các nhà vạc triển châu lệ Âu rất ham chuộng PC và mobile

Các nhà vạc triển châu lệ Âu rất ham chuộng PC và mobile


Nhân dịpGame Developers Conference Europe (GDC Europe) lần thứ 6 chuẩn bị được tổ chức từ ngày 11 – 13 tháng 8 tại Đức tới đây, ban tổ chức của sự kiện đã cho phát hành bản thưa “Điều tra cứu tình trạng ngành game châu Âu”. Đây là năm thứ 2 liên tiếpGDC Europe cho ra mắt bản thưa này, trong đó có bao hàm nhiều thông báo dữ liệu thú vị và cả dự đoán về những xu hướng trong tương lại của ngành game ở lục địa già.




Ảnh minh họa



Ảnh minh họa





Các nhà phát triển game ngọc trai Âu tiếp thô lỗ hướng tới nền tảng PC và mobile



Hiện nay, PC và mobile đang là những nền móng game được ưu thích nhất bởi vì danh thiếp nhà phát triển châu Âu. Trong mệnh danh thiếp nhà phát triển có tham gia bản báo cáo, có tới 58% đang phát triển game PC, 60% có dự kiến sẽ cho ra mắt một sản phẩm trên nền tảng PC, 65% người đang sáng chế game mobile, và 64% có dự trù chuẩn bị cho một game mới trên mobile.



So sánh với Mỹ, danh thiếp nhà phát triển game ở ngọc trai Âu tỏ ra quan hoài tới nền tảng PC và mobile hơn hẳn.



PS4 trở nên đứa con cưng được danh thiếp nhà phát triển xem trọng ở năm thứ 2 liên tiếp



Trong hai hệ thống console mới của Microsoft và Sony, PlayStation 4 tiếp thô lỗ nhận được sự ủng hộ cao hơn từ phía danh thiếp nhà phát triển: có 18% người đang tập trung làm việc cho game PS4, trong khi con số này ở Xbox One chỉ có 13%. Thêm nữa, có 33% nhà phát triển mong có trạng thái tung ra một sản phẩm trên PS4, còn đồng cân có 23% nhà phát triển chọn lọc Xbox One làm nơi gửi gắm sản phẩm mới mà thôi.




Ảnh minh họa



Ảnh minh họa





Các nhà phát triển game ngọc trai Âu rất hoan nghênh mô hình Kickstarter



Trước mắt, số phận lượng các nhà phát triển vận dụng mô hình Kickstarter để gây quỹ dân chúng tiền chiếm không tới 10%, nhưng có tới 41% người được thử hỏi vấn cho biết rằng gia tộc sẽ thử qua mô hình này trong tương lai. Ngày nay, mô hình Kickstarter đang có tốc độ phát triển rất nhanh, trở thành nơi gây quỹ quan trọng của nhiều nhà phát triển game.



Thụy Điển trở thành trọng tâm phát triển game số một của ngọc trai Âu



Với vai trò là sơn hà sản xuất hàng phục loạt sản phẩm danh tiếng như Minecraft, Battlefield và Goat Simulator…, Thụy Điển được danh thiếp nhà phát triển tham giaGDC Europe lựa chọn là khu vực phát triển game số phận 1 ngọc trai Âu ngày nay. Nhưng theo bản thưa của ban tổ chức, trong vòng 5 năm tới, Anh và Đức sẽ giành lấy ngôi vị này.




Ảnh minh họa



Ảnh minh họa





Nước Anh có chính thị sách biệt đãi thuế tốt nhất



47% số người được hỏi tin rằng Vương quốc Anh có cung cấp các biệt đãi về thuế tốt nhất cho sự phát triển game địa phương, trong khi Phần Lan, Pháp, Đức và Hà Lan theo sau, mỗi nước giành được khoảng 9,5% phiếu bầu. Tuy nhiên, về phương diện ưu đãi thuế, tuyệt vời phần đông các nhà phát triển đều cho biết rằng Anh vẫn không thể so sánh với Canada.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét