hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Đánh giá Infinity Wars: Game thẻ tướng mạo độc đáo cho gamer Việt
Home » » Đánh giá Infinity Wars: Game thẻ tướng mạo độc đáo cho gamer Việt

Đánh giá Infinity Wars: Game thẻ tướng mạo độc đáo cho gamer Việt


Là một trong những tựa game thẻ bài đáng để ý nhất hiện nay,Infinity Wars là một trong số phận ít những game đấu bài ma thuật sở hữu lối chơi khá mới lạ và hấp dẫn. Với những ai quan tâm, các bạn có thể tham khảo thêm tại địa đồng cân trang chủ http://www.infinitywarsgame.com/.




Đánh giá như Infinity Wars: Game thẻ tướng độc đáo cho gamer Việt





Cũng giống như những tựa game đánh bài đình đám hiện nay như HearthStone... việc giải ngũ bài trong Infinity Wars cũng đề nghị người chơi phải tiêu tốn một lượng tài nguyên nhất định. Lượng tài nguyên này là có kì hạn và sẽ tự động được cộng thêm sau mỗi lượt, và người chơi có trạng thái thoải mái tung ra nhiều quân bài trong một lượt miễn họ có đủ lượng tài nguyên.



Mục tiêu đích thị của người chơi vẫn là tiến công tiêu diệt hết điểm HP/Morale của đối thủ. Khi đối thủ không còn quân bài trên bàn, quái đấu vật sẽ tự động tiến công để trừ điểm HP.




Cận cảnh game thẻ tướng hấp dẫn Infinity Wars 2






Cận cảnh game thẻ tướng quyến rũ Infinity Wars 3





Điểm dị biệt trong Infinity Wars chính thị là việc chia bàn đấu làm 4 khu vực, lần là lượt Defense Zone, Attack Zone, Support Zone và Command Zone. Khi danh thiếp quân bài được chuyển sang từng khu vực, chúng sẽ đồng cân có trạng thái thực hành đúng một vai trò của khu vực đó. Ví dụ như việc danh thiếp quân bài đang ở trong Defense Zone sẽ đồng cân có trạng thái phòng thủ mà chẳng thể tiến công đối thủ. Trong khi đó, danh thiếp quân bài ở khu vực Support Zone và Command Zone có trạng thái được triệu hồi bất cứ lúc nào.



Việc chia khu vực trên bàn đấu khiến cho chiến thuật trong Infinity Wars trở cho nên phong phú hơn, khi người chơi có thể triệu hồi nhiều quái đánh vật hơn chứ không còn bị giới hạn về số mệnh lượng như trong nhiều game đấu thẻ bài khác, và đặc biệt là game thủ có thể chuyển đổi tự vì chưng các quân bài sang nhiều khu vực khác nhau trong lượt đi.







Video gameplay Infinity Wars





Ví dụ, với những quân bài đã được ra trên Attack Zone, người chơi hoàn trả toàn có thể chuyển chúng về lại vị trí Support để tránh bị đối thủ tấn công trong lượt sau.



Hơn thế nữa, quân bài sau khi được người chơi tung ra sẽ chẳng thể trực tiếp ra sân ngay trong lượt đó, mà sẽ phải đợi mất một lượt ở khu vực Support Zone, trừ phi danh thiếp quân bài này sở hữu khả năng đặc biệt có thể triệu hồi thẳng ra trong bàn đấu.




Đánh giá như Infinity Wars: Game thẻ tướng độc đáo cho gamer Việt





Việc chia khu vực trên bàn đấu khiến cho chiến thuật trong Infinity Wars trở thành thử phong phú hơn, khi người chơi có trạng thái triệu hồi nhiều quái vật hơn chứ không còn bị giới hạn về mệnh lượng như trong nhiều game đấu thẻ bài khác. Hơn thế nữa, quân bài sau khi được người chơi tung ra sẽ không thể trực tiếp kiến ra sân ngay trong lượt đó, mà sẽ phải đợi mất một lượt ở khu vực Support Zone, trừ phi danh thiếp quân bài này sở hữu khả năng đặc biệt có thể triệu hồi thẳng ra trong bàn đấu.



Trong khi đó, ngoài danh thiếp quân bài ở trên tay thì trước trận đấu, game thru sẽ được chọn lọc 1 số mệnh lượng quân bài khăng khăng và đó chính thị là các quân bài ở trên Command Zone. Các quân bài ở trên Command Zone sẽ có trạng thái triệu hồi ra túc trực tiêp sang 2 khu vực Defense và Attack chứ không phải đợi mất 1 lượt ở khu vực Support Zone.




Đánh giá mà Infinity Wars: Game thẻ tướng độc đáo cho gamer Việt





Bên cạnh đó, danh thiếp quân bài trong Infinity Wars được chia thành 5 chủng tộc, đồng thời sở hữu những loại sức mạnh khác nhau, lần là lượt Genesis, Warpath, Cult of Verore, Flame Dawn và Descendents Of Dragon.



Các quân bài thuộc mỗi chủng tộc thường có sức mạnh và những khả năng khác nhau. Ví dụ như các quân bài thuộc chủng tộc Flame Dawn thường yếu máu trong khi chủng tộc Descendents of Dragon lại có khả năng phòng ngự tốt.




Đánh chớ chi Infinity Wars: Game thẻ tướng độc đáo cho gamer Việt






Đánh giá như Infinity Wars: Game thẻ tướng độc đáo cho gamer Việt





Ngoài chế độ chơi PvP đối địch 1vs1 quen thuộc, người chơi còn có thể chọn lọc chơi campaign với độ khó tăng dần. Ngoài việc kiếm đồng cân sau mỗi trận, người chơi còn có thể thu thập thêm danh thiếp quân bài mới khi dành chiến thắng.



Điều đáng để ý rằng phần chơi campaign được chia thành từng khu vực theo 5 chủng tộc, giúp người chơi có thể làm quen cùng như tìm hiểu thêm về tính chất, sức mạnh của các quân bài cũng như danh thiếp chiến thuật ra bài căn bản trong Infinity Wars.



Tất nhiên, số lượng chủng tộc trong bộ bài của người chơi không bị giới hạn. Và game thủ có thể kết hợp tùy thích danh thiếp loại quân bài khác nhau trong bộ bài của mình.



> Cận cảnh game thẻ tướng hấp dẫn Infinity Wars">>> Cận cảnh game thẻ tướng quyến rũ Infinity Wars



0 nhận xét:

Đăng nhận xét