hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Tính bốc bằng luôn được đề pa cao trong Thời Đại Anh Hùng
Home » » Tính bốc bằng luôn được đề pa cao trong Thời Đại Anh Hùng

Tính bốc bằng luôn được đề pa cao trong Thời Đại Anh Hùng


Sự cân bằng thường xuyên là nguyên tố hàng đầu khi đánh giá một bộ môn thể thao nào đó. Với định hướng eSports hóa,Thời Đại Anh Hùng của FPT Online sẽ đem đến một trường đấu hoàn toàn vắng bóng những bất công. 

Thử tưởng tượng, ngay những phút cao trào của game, đội bạn không dưng “bốc hơi” mất một đến vài người. Điều đó có nghĩa rằng phe ta phải rơi vào cảnh ngộ lấy ít chọi nhiều không cân sức và kết quả thường khiến bạn tức phát khóc lên được. Tuy nhiên, khi gặp trường hợp này trongThời Đại Anh Hùng, hệ thống sẽ nhanh chóng giúp đội tìm một người chơi mới lấp vào vị trí còn thiếu. Người chơi thay thế sẽ sở hữu Kỹ năng Ngũ Hành cùng lượng Vàng và kinh nghiệm của người chơi trước đó. Nếu chiến thắng, người chơi thay thế sẽ nhận được nhân dịp đôi điểm kinh nghiệm (x2 EXP), nếu thua sẽ không được tính điểm chiến tích. Với cải tiến này, trận chiến sẽ thường xuyên có những pha lật kèo bất thần vì những anh hùng bất đắc dĩ. 

Tính cân bằng luôn luôn được đề cao trong Thời Đại Anh Hùng 1
Có “trọng tài”, trận đấu lúc nào cũng xôm tụ

Treo máy là một động thái còn đáng ghét hơn. Người chơi không mất kết nối trận nhưng… chỉ đứng chơi và múa, chờ cuối trận hưởng EXP. VớiThời Đại Anh Hùng, bạn sẽ không phải gai mắt suông khi hệ thống sẽ chóng vánh phát hiện sự thụ động của vô luận người chơi nào và đưa ra thông báo cho toàn đội để loại người chơi đó. 

Nhưng lỡ phải gặp lại mấy tay phá bỉnh đáng ghét ấy thì sao? Hệ thống chặn người chơi vĩnh viễn sẽ giúp bạn. Bạn có quyền đưa người chơi mà mình không thích vào danh sách bị chặn. Sau khi chặn, bạn sẽ chẳng thể tổ đội với gia tộc và ngược lại, bạn sẽ không bao giờ bị họ làm phiền nữa. Ngoài ra, việc bị chặn quá nhiều lần sẽ đưa người chơi đó vào danh sách đen để đánh giá mà nhân cách và đưa ra hình phạt thích đáng.

Tính cân bằng luôn luôn được đề cao trong Thời Đại Anh Hùng 2
Chỉ cần thiếu 1 người, hệ thống sẽ tự động tìm và bổ sung vào dội thi đấu

Hiện nay, trên thị trường hiếm có game nào có một vị “trọng tài” có đầy đủ quyền kì hạn mọi lúc mọi nơi và xác thực từng ly như thế. Với tính năng đặc thù như trên,Thời Đại Anh Hùng hứa hẹn là một sân chơi eSports cân bằng và thân thiện nhất. 

Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn/.
Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN


>> Thời Đại Anh Hùng – sự phối hợp độc đáo giữa MMORPG và MOBA


0 nhận xét:

Đăng nhận xét