hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Tìm hiểu webgame gia nhập vai Cửu Thiên Tiên Duyên
Home » » Tìm hiểu webgame gia nhập vai Cửu Thiên Tiên Duyên

Tìm hiểu webgame gia nhập vai Cửu Thiên Tiên Duyên


Đúng theo tin tức đã công bố, game online thể loại MOBA đến từ Nhật Bản là Onigiri sẽ chuẩn bị mở cửa thử nghiệm bản dạng tiếng Anh, theo dự định thì đợt closed beta sẽ khởi động vào ngày 05/06/2014 tới. Game thủ quan tâm có thể đăng ký account trước tại địa chỉ: http://onigiri.cyberstep.com/home.

MOBA Nhật Bản Onigiri rục rịch thử nghiệm closed beta 1

Onigiri lấy phông nền Nhật Bản cổ đại, nơi con người và quỷ dữ cùng tồn tại. Người chơi sẽ vào vai một trong những người lật đổ một trong những quỷ dữ đáng sợ nhất, và phiêu bạt qua những thành phố cũng như những địa danh nổi tiếng. Với bạn hữu cùng chơi, bạn sẽ phải đối lập với vô số phận những con quỷ đầy sức mạnh. Bên cạnh chiến đấu, bạn còn có thể tự tạo riêng cho mình những món vũ khí và trang phục.
 
MOBA Nhật Bản Onigiri cựa quậy thể nghiệm closed beta 2
 
Giống như nhiều game online thuộc thể loại hành động non - target, Onigiri có cơ chế điều động khiển khá phức tạp với phím bấm WASD để điều khiển nhân vật di chuyển, ngoại giả người chơi còn phải đỡ đòn, né, tấn công, dùng skill, dùng đánh vật phẩm, nhặt đồ... Điều này khiến cho gameplay của trò chơi coi trọng rất nhiều vào phần đánh đá chứ không còn thuần chiến thuật và phối hợp như danh thiếp game MOBA khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét