hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online MOBA tuyệt vời đẹp Arena of Fate nhồi định ngày bật cửa
Home » » MOBA tuyệt vời đẹp Arena of Fate nhồi định ngày bật cửa

MOBA tuyệt vời đẹp Arena of Fate nhồi định ngày bật cửa


Theo những tin tức mới nhất được hé lộ, thìArena of Fate, MOBA 3D cực ấn tượng được hé lộ thời gian qua sẽ chính thị thức được Crytek mở cửa thể nghiệm ngay trong mùa lề đường này.

Mới đây, nhà phát triển Crytek đã tiếp tục hé lộ những chi tiết mới của tựa
game MOBA đình đám mới của gia tộc mang tên Arena of Fate. Cụ thể hơn, tính chất chiến thuật, cũng như phối hợp đồng đội sẽ được đề cao trong tựa game này.

MOBA tuyệt vời đẹp Arena of Fate ấn định ngày mở cửa 1

Lấy ví dụ, mỗi khi hợp sức hạ gục một đối thủ, những game thủ có mặt trong khu vực bán kính nhất mực sẽ có lượng gold ngang bằng nhau. Điều này phần nào thúc đẩy game thủ có những pha phối hợp đồng đội đẹp mắt hơn. Thêm vào đó, để tránh tình trạng game "nuôi rùa", những trận đấuArena of Fate sẽ tiền diễn ra trong tối đa 20 phút. Sau 20 phút, đội thắng cuộc sẽ được quyết định nhờ số mạng mỗi phe có được, hoặc đội này hủy được nhà đích thị của đối phương trước.

Một điểm "tất nhiên" chẳng thể cho qua đích thị là trò chơi sẽ vận dụng công nghệ CryEngine đặc trưng của Crytek. Do đó vững chắc rằng đồ họa củaArena of Fate sẽ không hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường, ngay cả đàn anh Crysis trước đây.

Trang chủ: https://www.arenaoffate.com/

Một vài hình ảnh của Arena of Fate:

MOBA cực kì đẹp Arena of Fate ấn định ngày mở cửa 2

MOBA tuyệt đẹp Arena of Fate ấn định ngày mở cửa 3

MOBA hết sức đẹp Arena of Fate ấn định ngày mở cửa 4

>> MOBA Việt Nam: Cơ hội nào chen chân vào giữa LMHT và DOTA 2?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét