hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Hello Hero - Game online 3D còn hot trên Facebook gamer Việt
Home » » Hello Hero - Game online 3D còn hot trên Facebook gamer Việt

Hello Hero - Game online 3D còn hot trên Facebook gamer Việt


Trong thời gian gần đây, game trực tuyến 3D chạy trên đệ trình duyệt như một ứng dụng Facebook mang tênHello Hero đang được rất nhiều game thủ Việt quan tâm. Nguyên nhân bởi đồ họa khá đẹp mắt và lối chơi thú vị nhưng lại nhẹ nhàng cô đơn giản dễ tham gia mà không gặp nhiều khó khăn trong việc đăng ký tài khoản. 

Hello Hero - Game online 3D đang hot trên Facebook gamer Việt 1

Ngoài ra Hello Hero cũng khá dễ chịu đối với những game thủ không muốn nạp thẻ, bít tất nhiên chúng mình cần phải cày kéo khá vất vả để kiếm Kim Cương trong thế giới ảo: 

"Kim cương trong game này cũng khá dễ kiếm. Chơi free cũng tồn tại được.

Game sử dụng 3 hệ thống chỉ là gold (vàng) , carat (kim cương , đồng cân mặt) và honor point (huân chương)
+ gold dùng để ép và nâng cấp hero (đa số mệnh hoạt động trong game đều cho gold )

+ carat sử dụng để mua hero và vàng, năng lượng (có trạng thái kiếm qua quest ,
train 1 new hero lên lv 30, giới thiệu bạn trên face book và nạp thẻ,
event )
+ honor point (có trạng thái kiếm qua quest và arena )" 

"Có nhận xét là game cũng không hút máu quá quắt vì Carat (Kim Cương) có thể cày được rất nhiều qua danh thiếp event, săn boss, arena, làm nhiệm vụ... còn stamina (để đi phụ bản farm quái) mỗi lần up level đều được thưởng thêm kha khá thành ra ban sơ ko sợ thiếu".

Hello Hero - Game trực tuyến 3D đang hot trên Facebook gamer Việt 2

Hello Hero chia nhân dịp vật ra làm 6 mức độ mạnh yếu phụ thuộc vào số sao từ 1-6, mỗi nhân đấu vật sẽ có 1-2 skill tùy thuộc vào số phận sao. Tất nhiên game thủ có thể tăng sao cho danh thiếp nhân đấu vật của mình văn bằng cách nâng cấp, ghép chúng lại với nhau, tuy nhiên việc này khá tốn kém và những người nạp đồng cân kiên cố sẽ có dàn tướng mạnh hơn hẳn với đồng cân số cao.

Có 4 chủng nhân đấu vật trong Hello Hero là: Dealers (gây trung thành thương chính): attack cao, máu thấp, speed cao; Healers (hồi máu): máu giấy, attack thấp, speed thấp nhưng là thành phần quan trọng nhất team; Tankers: thủ cao, attack thấp , speed thấp; Hybrids: tất cả đồng cân số tầm trung. 1 team sẽ gồm 5 hero. Trong đó 2 vị trí đầu có nguy cơ bị đánh nhiều hơn các vị trí khác nên hãy dùng tanker ở vị trí này, danh thiếp vị trí cuối thành thử xếp healers.

Hello Hero - Game trực tuyến 3D đang hot trên Facebook gamer Việt 3

Bên cạnh danh thiếp loại trung thành thương thông suốt thường, Hello Hero cũng có nhiều hệ thống hiệu tương ứng khác là: Decreases attack hoặc amor: giảm máu huyễn hoặc giáp; Blinds: mù, giảm counter + crit attack (vẫn đánh thường và sử dụng skill được); Stun: choáng, chẳng thể đánh và sử dụng skill, vẫn bị đánh trong lúc dính dấp hiệu ứng; Freeze: đóng băng, không thể đánh và dùng skill, không bị đánh trong lúc dính dấp hiệu ứng; Focus: tăng % đánh vào nhân đấu vật có đồng cân số máu thấp nhất; Evansion: tăng % miss (khi miss damage nhận vào giảm 50%).

Nhìn chung Hello Hero là một game online 3D khá đẹp mắt, nhẹ nhõm với tính chất áp giải trí cao, lối chơi turnbase thú vị và có trạng thái chiến cả trên PC lẫn Mobile qua Facebook rất thích hơn cho game thủ Việt hay trực tuyến trên mạng tầng lớp lớn nhất hành tinh.

Hello Hero - Game online 3D đang hot trên Facebook gamer Việt 4

Hello Hero - Game trực tuyến 3D đang hot trên Facebook gamer Việt 5

Hello Hero - Game trực tuyến 3D đang hot trên Facebook gamer Việt 6



>> Top game trực tuyến miễn là chi phí đặc sắc đáng chờ đợi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét