hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game4V gửi cho Giftcode Cửu Phạt nhân dịp thời cơ ra máy chủ Mã Trung
Home » » Game4V gửi cho Giftcode Cửu Phạt nhân dịp thời cơ ra máy chủ Mã Trung

Game4V gửi cho Giftcode Cửu Phạt nhân dịp thời cơ ra máy chủ Mã Trung


Archlord II

Theo thông báo mới nhận được, game online hot đang được nhiều game thủ Việt quan tâm là Archlord II đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản tiếng Anh ngay trong tháng 6 này. Tuy nhiên số mệnh lượng người chơi sẽ bị thời hạn chế và chỉ có những ai sở hữu code kích hoạt mới có trạng thái tham dự vào đợt closed beta. Game thủ quan hoài có trạng thái đăng ký tài khoản và tìm kiếm vận may tại trang chủ: http://archlord2.webzen.com.

Top game online ấn tượng cuối quý II 1

Trong Archlord II, game thủ sẽ được lựa chọn một trong 2 phe là Aimhigh (Đại diện cho Ánh Sáng) and Demolition (Đại diện cho Bóng Tối). Ngoài ra vớ cả các nhân vật sẽ sử dụng được tất cả các loại vũ khí tùy ý, không chia thành bất cứ class nào - điều này có nghĩa người chơi được toàn quyền quyết định xây dựng hướng phát triển cho "con cưng" của mình theo ý thích mà khỏi phải bận tâm tới những giới thời hạn của lớp nhân dịp vật.
 
Top game online ấn tượng cuối quý II 2

Điểm hấp dẫn người chơi nhất của Archlord II có lẽ chính là màn PvP cực sôi động với rất nhiều chế độ so tài khác nhau là 5vs5, 10vs10, 20vs20 và cả công thành chiến.


Happy Wars

Cách đây ít lâu, GameK đã giới thiệu tới danh thiếp bạn độc giả về tựa game hành động cực kỳ vui nhộn mang tên Happy Wars, tựa game từng làm mưa làm gió trên nền máy Xbox 360.

Top game trực tuyến ấn tượng cuối quý II 3

Sau giai đoạn mở cửa đích thị thức, nhà phát triển đến từ Nhật Bản cũng đã đích thị thức đem tựa game của mình lên Steam Greenlight, công cụ cho phép game thủ bình chọn những game hay để có thể được phát hành trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này. 

Nhiều khả năng, Happy Wars sẽ được phát hành một cách miễn là phí trên nền móng phân phối game Steam. Điều này có nghĩa là game thủ Việt sẽ không phải fake IP như khi thưởng thức game trên server bắc Mỹ.

Cơ chế gameplay của Happy Wars mang tính hành động nhập vai theo kiểu MOBA rất thú vị. Trong game người chơi sẽ lập đội trên dưới 15 nhân đánh vật mỗi bên, nhiệm vụ của bạn là diệt trừ kẻ địch và phá hủy lâu đài của đối phương, bít tất nhiên việc bảo vệ lâu đài của mình cũng vô cùng quan trọng. 

Top game trực tuyến ấn tượng cuối quý II 4

Game thủ có thể thay đổi, nâng cấp nhân đấu vật của mình trong Happy Wars bằng cách mua danh thiếp món trang bị như từng phần của nhân dịp vật, vũ khí, xống áo dụng cụ và nhiều phụ kiện khác bằng Happy Stars thu thập được qua các trận chiến. Hoặc nhanh hơn thì bạn cũng có thể nạp thẻ lấy Happy Tickets đổi thành Happy Cards để mua đồ.

F.E.A.R. Online

Như GameK đã giới thiệu trước đây và cũng đã có bài đánh chớ chi chi tiếtvề game online kinh dị F.E.A.R. Online, đây là sản phẩm cực kì ấn tượng và được nhiều game thủ Việt ưa thích. Sự quyến rũ của trò chơi này đến từ danh thiếp tính chất năng mới lạ hiếm thấy trong các game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác: "MMOFPS tạo room quyến rũ với danh thiếp tính chất năng mới lạ: craft vũ khí, mua đồ ngay trong trận đấu, biến hình, lái robot, làm chậm thời gian (Slo-motion)...".

Trước đây, những người muốn thử nghiệm F.E.A.R. Online buộc phải đợi NPH cung cấp code thể nghiệm mới có thể tham dự vào trò chơi. Nhưng hiện nay mọi chuyện đã dễ dàng hơn nhiều, game thủ Việt không cần phải có code kích hoạt nữa mà có trạng thái chơi ngay sau khi đăng ký trương mục và download game về máy tại trang chủ: http://fearonline.aeriagames.com/.

Top game online ấn tượng cuối quý II 5

Với gameplay nhiều chế độ và cốt tử tập kết vào PvE, trò chơi không hề khó để làm quen cũng như bắt nhịp vào cuộc chơi. Tuy nhiên do là một game trực tuyến thành thử độ kinh dị cũng như sự tập trung vào chính yếu truyện đã kém đi nhiều so với bản dạng offline. Vì vậy những fan của dòng game F.E.A.R.trước kia đều tỏ ra hơi thất vọng với sản phẩm. Thế nhưng nếu xét riêng về độ kinh dị trong số phận các trò chơi trực tuyến thì sản phẩm này cũng rất đáng chú ý.

Top game trực tuyến ấn tượng cuối quý II 6

Các chế độ chơi phong phú bao gồm Soul King Mode, Armored Front Mode, Escape Mode, Scenario Mode (PvE), Deathmatch, Demolition (PvP), Knife Mode khiến game thủ có nhiều sự chọn lọc trong F.E.A.R. Online. Điều này giúp người chơi không bị nhàm chán và lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ trong thế giới ảo.

Magicka: Wizard Wars

Theo thông suốt tin Paradox Interactive và Paradox North mới công bố thì tựagame online MOBA đề tài phép thuật tuyệt ngộ nghĩnh Magicka: Wizard Wars sẽ đích thị thức bước vào giai đoạn Open Beta ngày 27/05 tới đây. Game thủ có trạng thái tìm hiểu thông báo tại trang chủ: http://access.wizardwars.com/. Chú ý rằng trò chơi sẽ phát hành dưới dạng miễn chi phí phê duyệt Steam song những người muốn chơi trước sẽ phải mất đồng cân mua Founder Pack.

Top game online ấn tượng cuối quý II 7

Trong Magicka: Wizard Wars, người chơi sẽ được tham dự những trận đấu PvP 4 vs 4 cực kỳ sôi nổi và đầy hào hứng. Trong khi tựa game hoàn trả toàn có thể được đặt vào thể loại MOBA, thì những trận chiến trong Magicka: Wizard Wars lại không hề đòi hỏi tư duy chiến thuật đến mức sắc sảo của người chơi. Thay vào đó, tất cả những gì bạn cần làm là tiến công trực diện đối thủ. Dĩ nhiên để tăng độ khó cho tựa game, nếu bạn lỡ tay cast phép trúng đồng đội, gia tộc cũng sẽ mất đi lượng máu y chang đối phương.

Top game online ấn tượng cuối quý II 8

Rõ ràng một tựa game như Magicka: Wizard Wars sẽ trở nên vui nhộn và nhí nhố hơn rất nhiều so với những cái tên như DotA hay LoL, những tựa game yêu cầu sự tập trung cao độ và khả năng điều động khiển nhân đánh vật thuộc hàng "tay to".

Arena of Fate

Mới đây hãng Crytek - cha nội đẻ của tựa game nức danh với đồ họa siêu đẹp và siêu nặng là Crysis đã giới thiệu một game online mới là Arena of Fate. Theo thông báo ít ỏi mà NSX danh tiếng này tung ra thì trò chơi sẽ tập trung vào cuộc đấu PvP đội 5vs5 giữa danh thiếp người chơi với nhau - đúng theo kiểu chơi MOBA đang thịnh hành thời kì gần đây.

Top game trực tuyến ấn tượng cuối quý II 9

Ngoài ra, Arena of Fate sẽ có những cuộc combat diễn ra nhanh chóng và vô cùng cuốn hút, tuy thế kết cấu map vẫn chưa hề được tiết lộ. Một điểm "tất nhiên" không thể cho qua chính thị là trò chơi sẽ vận dụng công nghệ CryEngine đặc thù của Crytek. Do đó chắc chắn rằng đồ họa của Arena of Fate sẽ không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường, ngay cả đàn anh Crysis trước đây.

Trang chủ: https://www.arenaoffate.com/

>> Top game online miễn sao phí đáng chơi nhất trong tháng 05

0 nhận xét:

Đăng nhận xét