hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game hầu vương và gian khổ mò hang động
Home » » Game hầu vương và gian khổ mò hang động

Game hầu vương và gian khổ mò hang động

 Đạo diễn Dương Khiết tiếp tục cho biết các kỷ niệm trong hành trình đi tìm cảnh quay cho game hau vuong, mà lần này là các sử dụng cùng các câu chuyện tốt nhất của bà trong việc tìm hang động. 

Thủy Liêm Động của Hầu Vương làm đoàn phim cất công tìm khá lâu nhưng cũng không có nơi đâu vừa ý. quá trình đó các động có thạch nhũ vẫn chưa được phát hiện rất nhiều như bây giờ Ngay đến Dao Lâm tiên cảnh ở Hàng Châu tuy có hút mắt nhưng trong động quá nhỏ, khách du lịch lại quá đông nên rất không dễ mục đích quay phim ở đây.

Thủy Liêm Động là cảnh quay làm Dương Khiết cùng đoàn phim lao tâm khổ tứ vừa tìm ra được. Lô Địch Nham ở Quảng Tây thì hút mắt không còn dùng từ ngữ như thế nào có khả năng tả dùng được, thế nhưng động ở đây cũng hơi nhỏ, không có vẻ hoang sơ nhất thiết về sau được dùng mục đích quay cảnh nhà của Ngưu Ma Vương và rất đúng sở thích mục đích quay cảnh khuê phòng của Thiết Phiến tiểu thư và Hồ Ly tinh.

 Thiện Quyển động ở Nghi Hưng tuy có nét hoang sơ tự nhiên nhưng cũng lại quá nhỏ và cũng không hút mắt cho lắm có tác dụng được dùng mục đích quay yêu động của yêu tinh chuột lông vàng trong tập 8 “Dọc đường ba lần gặp nạn”. trước đó khu Phòng Sơn ở Bắc Kinh cũng vừa phát hiện ra động Thủy Vân, động này vừa rộng cũng vừa sâu và sáng tạo nhưng lại rất không dễ di chuyển bên trong vừa bước vào động là phải leo xuống một cái hang rất dài, không đáp ứng cho việc quay phim Hầu Vương.



Game hau vuong - Cảnh trong Thiện Quyển động ở Nghi Hưng làm hoàn cảnh quay cho động của chuột lông vàng (Hoàng Thử tinh) trong tập 8.

Ở Trường Sa, một người bạn của Dương Khiết chia sẻ ở thành phố Lãnh Thủy Giang ở Hồ Nam có một chiếc động thạch nhũ vừa vừa khai quật được một nửa, được cho là khá hút mắt và sáng tạo Đoàn phim ôm mong rằng từ lúc còn ở Trương Gia Giới và lập tức đến Lãnh Thủy Giang kiểm tra Tuy con đường dẫn đến động Ba Nguyệt khá không dễ đi, bùn nhão lẫn với đá sỏi gập ghềnh, thế nhưng khi bước vào trong động thì nhận thấy không gian bên trong thực tế phổ biến và sâu.

 Đáng nói là bề mặt động cũng khá chứng nhận phẳng chứ chẳng cần phải leo trèo gì rất nhiều không khí trong động u tịch, chỗ cao nhất trong động cũng tương đương với một tòa nhà 2 -3 tầng, phải nghển cổ lên vừa nhìn được, các thạch nhũ màu trắng với vô vàn hình dạng. Khi tiến sâu vào bên trong đoàn phim còn phát hiện ra một khu vực bên trong có khả năng dùng mục đích quay cảnh động phủ của Bạch Cốt Tinh, khu vực này khá hẹp và âm u, các nhũ đá lại có hình dạng kỳ quái tạo nên cảm giác rùng rợn và đáng sợ. Động Ba Nguyệt ngoài làm nơi dùng quay cảnh Thủy Liên động còn có khả năng làm phủ động của Bạch Cốt Tinh.

Nhân vật Bạch Cốt Tinh qua sự thể hiện của nghệ sĩ Dương Xuân Hà trong động phủ của động Ba Nguyệt. Bên trong động không xa còn có một hồ nước nhỏ, Dương Khiết liền nảy ra ý tưởng nếu trong Thủy Liêm Động mà có một chiếc hồ nước như vậy này có khả năng làm nơi cho lũ khỉ nhỏ vui đùa và nghịch nước.

Vào sâu bên trong động còn phát triển một không gian phổ biến và có hình vuông, nền khá chứng nhận phẳng, thoáng đãng, phía cuối lại có một tảng đá có hình dạng giống như một chiếc giường đá, xung quanh khu vực này có rất nhiều nhũ đá tạo nên một bản điêu khắc tự nhiên dễ nhìn Dương Khiết và đoàn phim đã tiên quyết nơi đây là Thủy Liêm Động, động phủ của game hau vuong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét