hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game thó thi cử rau phăng thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2
Home » » Game thó thi cử rau phăng thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2

Game thó thi cử rau phăng thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2


Sau 2 ngày tiến hành thể nghiệm (13-14/09/2014) tại các phòng máy ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Cửu Âm Chân Kinh 2 đã chứng tỏ được sức nóng của mình qua lượng người tham dự test luôn đông nghịt.





Song song với việc được chơi thử một tựa game 3D đình đám với nhiều điểm đột phá, game thủ còn được nhận nhiều phần quà cả ingame lẫn outgame như Giftcode, móc khóa và áo lưu niệmCửu Âm Chân Kinh 2 (CACK 2)



Các phòng máy thử nghiệm luôn chật cứng game thủ





Từ rất sớm của những ngày 13/9 và 14/9, tại những phòng máy diễn ra thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2 (Hà Nội – Đà Nẵng và Hồ Chí Minh), các game thủ đã đến chật kín.



Mặc dù vào sáng sớm ngày 13/9, địa điểm test tại Hà Nội bị sự gắng mất điện khiến BTC phải di dời địa điểm khác nhưng game thủ không vì thế mà bỏ cuộc để chơi thử Cửu Âm 2.



Được biết, game thủ tham dự gồm rất nhiều nhóm đối tượng khác nhau, từ những người mới được tiếp cận với CACK 2 lần đầu tiên đến các bạn là người chơi CACK lâu năm. Có một điểm đặc biệt là rất nhiều những game thủ này đã lập sẵn bang và cùng cả bang mình đến tham dự thử nghiệm.





Không khí tại các phòng máy thử nghiệm cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ bất ngờ khi trở thành những người đầu tiên “nếm” vị đặc biệt của Cửu Âm Chân Kinh 2, đến những cuộc tỉ thí lôi đài nho nhỏ hào hứng trong reo hò, huyễn hoặc động lực tham gia test để nhận code VIP với nhiều người đã được thành công.





Ngoài việc được hàng ngũ của NPH chỉ dẫn tận tình, chi tiết, thì rất may mắn cho NPH GOSU là đường truyền mạng lẫn chất lượng các máy tính lẫn an ninh tại các địa điểm diễn ra thể nghiệm đều được game thủ đánh giá khá tốt, nên hai ngày thử nghiệm kể trên dù đông đúc nhưng đã diễn ra suôn sẻ, an toàn.





Choáng khi triều đại nhiệm vụ tân thủ, test coi nhẹ công và thời tiết…



Chia sẻ với phóng viên, có rất nhiều game thủ trước đó đã từng chơi Cửu Âm Chân Kinh mê hoặc xem giới thiệu về sự đổi khác của “game mới” lần này nhưng vẫn không che giấu nổi sự kinh ngạc khi tiếp xúc tận tay Cửu Âm Chân Kinh 2.





Mắt chữ O miệng chữ A, game thủDoanhDoanh chia sẻ: “Cửu Âm Chân Kinh 2 thật sự khác biệt. Nhiệm vụ tân thủ trước kia khó thực hiện giờ cũng đồng cân 15 phút là xong. Chưa kể thời tiết mưa bão sấm chớp đi cùng âm thanh rất thực.”



Theo tìm hiểu của phóng viên, với các tài khoản tham dự trải nghiệm phòng máy, sau khi hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ ngắn ban sơ để làm quen môi trường game, người chơi sẽ nhận được các gói đánh vật phẩm hỗ trợ bao gồm set trang bị, võ học môn phái, nâng cấp toàn bộ võ công và mở kinh mạch… tạo điều động kiện để trải nghiệm hết các tính năng game dễ dàng hơn.





Chuẩn bị "cơn bão" thể nghiệm online toàn quốc vào 16/09/2014



Sau 2 ngày thử nghiệm túc trực tiếp kiến tại các phòng máy, CACK 2 sẽ mở mang thể nghiệm trực tuyến toàn quốc trong trên dưới thời kì từ 16-20/09/2014, tạo điều kiện cho các game thủ không có điều động kiện chơi thử trực tiếp được trải nghiệm game. Chỉ cần đăng ký ID GOSU là game thủ có thể tham dự chơi thử trực tuyến không giới hạn.





Trước và trong trên dưới thời gian này, một lượng lớn Giftcode gồm nhiều đánh vật phẩm giá trị sẽ được NPH GOSU phát đến tận tay game thủ qua các kênh báo chí, fanpage, trang chủ, phòng máy.





GOSU cũng san sớt thêm, song song với hoạt động thể nghiệm trực tuyến của các game thủ, NPH sẽ cùng gamer tìm ra những điểm cần tự khắc phục của game trong văn bằng event Vạch lá tìm sâu – nhận đồng cân mặt. Cùng rất nhiều phần quà giá trị sẽ được dành trao tặng gamer tham dự ở event này.



Như vậy, đồng cân mới qua 2 ngày thể nghiệm trực tiếp tại các phòng máy, nhưng CACK 2 đã chứng tỏ được sức hút của mình đối với game thủ Việt văn bằng không khí luôn nóng. Cùng chờ đợi xem với những gì mà Cửu Âm Chân Kinh 2 gắng lần này, GOSU có thật sự sẽ khiến cho tựa game của Snail một lần nữa làm mưa làm gió ở Việt Nam hay không?



Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét